Khu nghỉ dưỡng Felicity Phu Quoc, tọa lạc tại Bãi Ông Lang một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts thuộc tập đoàn Accor top đầu thế giới. Hiện tại, cùng những chính sách chia sẻ lợi nhuận vô cùng hấp dẫn là những giá trị đầu tư không thể bỏ qua. 

Hãy cùng pqr.vn khám phá 11 giá trị độc đáo của Felicity Phu Quoc nhé! 

1. Vị trí vàng cho trải nghiệm thượng lưu

Felicity Phu Quoc tọa lạc tại bãi Ông Lang – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi ánh hoàng hôn thơ mộng tan vào biển cả hòa quyện cùng sắc biển xanh lagoon hiếm có. 

Bên cạnh yếu tố vị trí thiên nhiên nhiều ưu đãi, Felicity Phú Quốc còn sở hữu cho riêng mình vị trí “cân bằng” vừa dễ dàng di chuyển đến trung tâm hoặc những địa điểm vui chơi khác, lại vừa đủ để rời bỏ ồn ào phố thị tận hưởng thiên nhiên yên bình.

Tại vị trí dự án có thể di chuyển khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người của Phú Quốc nhanh chóng và dễ dàng:

 + 8 phút đến thị trấn sầm uất Dương Đông

+ 15 phút đến sân bay quốc tế Phú Quốc

+ 30 phút đến Cáp treo Hòn Thơm

+ 15 phút kết nối đến khu Casino Phú Quốc

Felicity Movenpick Phú Quốc - Biệt thự & Condotel Nghỉ Dưỡng Bãi Ông Lang
Hoàng hôn quyến rũ tại Felicity Phu Quoc

2. Cơ sở hạ tầng phát triển

Nằm ngay trục đường ĐT 45, đây là trục đường chính kết nối thị trấn Dương Đông và Bắc Đảo. Giao thông thuận lợi kết nối giúp thu hút lượng lớn khách hàng lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay đến dự án bằng nhiều phương tiện chỉ với khoảng 15 phút, đường xá rộng rãi, được phân chia với 4 làn xe rõ ràng, mặt đường được rải nhựa hoàn toàn, hệ thống đèn đường chiếu sáng về đêm đảm bảo ánh sáng.

3. Mật độ xây dựng lý tưởng

Với mật độ xây dựng chỉ 12,32%, phần lớn diện tích của Felicity được chủ đầu tư trang bị cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa. Tiêu chí này đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của chứng nhận Green Globe (Toàn cầu xanh) quý giá. Đây là một trong những danh hiệu nổi tiếng nhất thế giới, bảo chứng cho sự phát triển bền vững và trách nhiệm bảo vệ môi trường tại các dự án cao cấp. Thể hiện triết lý “tôn trọng thiên nhiên”, “sống chậm” để tận hưởng niềm hạnh phúc bất tận. Felicity Phú Quốc sẽ là bản tình ca giao hòa hạnh phúc giữa con người và thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

Màu xanh tươi mát bao phủ toàn bộ khu nghỉ dưỡng

4. Phong cách kiến trúc thanh nhã, tinh tế

Phong cách kiến trúc “Modern Tropical” (Nhiệt đới và hiện đại) sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu tinh tế tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng. Hành lang kính mang đến cảm xúc thư thái, thuần khiết và giao hòa thiên nhiên.

Kiến trúc Thụy Sĩ mang nét thanh nhã, tinh tế hòa quyện với thiên nhiên đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp không thể trộn lẫn, luôn nổi bật trong bất cứ không gian văn hóa nào.

Thiết kế trang nhã hài hòa với thiên nhiên

5. Nội thất cao cấp

Trang thiết bị nội thất được trang bị đầy đủ, đầu tư đồng bộ, chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Toto… Đặc biệt, các vật liệu sử dụng hạn chế tối đa bê tông mà xen kẽ hài hòa giữa gỗ, kính, cây xanh…. để đảm bảo sự tinh tế và không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort quốc tế.

6. Dịch vụ ẩm thực đa dạng

Hệ thống nhà hàng – bar tại Felicity sẽ mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những bữa ăn chất lượng tại nhà hàng The Islander, nhà hàng Làng Chài, Làng Chài Bar, Waverly Lounge… Chuỗi nhà hàng được đánh giá cao bởi sự đa dạng ẩm thực từ món ăn địa phương, Âu, Á. Đặc biệt hơn là các món ăn truyền thống đến từ Thụy Sĩ.

Dịch vụ ẩm thực đa dạng

7. Không gian biệt lập riêng tư

Felicity “vừa đủ xa” trung tâm để thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt. Mang đến sự tách biệt và riêng tư và biệt lập, nhưng cũng “vừa đủ gần” để thuận tiện cho việc di chuyển và trải nghiệm tiện ích trong khu vực. Tại hệ thống Condotel, các căn hộ nghỉ dưỡng, chủ nhân có thể đón trọn mọi nhịp điệu của thiên nhiên, gió và nắng, sóng biển khẽ nhấp nhô bên cạnh nội thất hiện đại, tiện nghi.

Biệt thự Felicity chính là sản phẩm dành riêng cho những chủ nhân có “gu” thưởng thức, yêu thích riêng tư, tĩnh lặng nhưng đầy tinh tế trong từng chi tiết.

Không gian yên tĩnh cho kỳ nghĩ dưỡng đẳng cấp

8. Chính sách bán hàng ưu đãi

  • Chương trình cam kết lợi nhuận 3 năm đầu (Trừ thẳng vào giá bán): 25%
  • Cam kết thuê – chia sẻ lợi nhuận 85% từ năm thứ 04 đến 03/2035
  • 15 đêm nghỉ dưỡng (miễn phí)/ năm trong suốt thời gian cam kết chia sẻ lợi nhuận

 

Bên cạnh đó mỗi loại hình sản phẩm sẽ có chính sách riêng cực kỳ ưu đãi như:

CSBH – Ưu đãi thanh toán và chương trình hỗ trợ vốn:

Thanh toán không sử dụng ngân hàng

  • Condotel:  Chiết khấu 8% trừ trực tiếp vào giá bán
  • Villas: Chiết khấu 10% trừ trực tiếp vào giá bán

Thanh toán sử dụng ngân hàng

Đối với khách hàng mua Villas :

  • Tỷ lệ vay vốn tối đa 65%
  • HTLS 0% trong 30 tháng
  • Ân hạn nợ gốc theo thời gian HTLS
  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
  • Chiết khấu TTS (95% giá bán)
  • Chiết khấu TTS (50%-70% giá bán): 10%/năm

Đối với khách hàng mua Condotel:

  • Tỷ lệ vay vốn tối đa 65%
  • HTLS 0% trong 12 tháng
  • Ân hạn nợ gốc theo thời gian HTLS
  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
  • Chiết khấu TTS (95% giá bán)
  • Chiết khấu TTS (50%-70% giá bán): 10%/năm

9. Thương hiệu vận hành thuộc top đầu thế giới

Mövenpick Hotels & Resorts là một tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ đang điều hành gần 100 khu khách sạn cao cấp tại 24 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Theo báo cáo tháng 10 năm 2017 của tạp chí Forbes, Mövenpick là một trong 5 đơn vị vận hành khách sạn quốc tế lớn nhất tại các quốc gia Ả Rập.

Từng chi tiết phục vụ khách hàng được chăm chút kỹ lưỡng

10. Sản phẩm đa dạng nhiều lựa chọn

Tổ hợp dự án Felicity bao gồm 02 phân khu: Biệt thự nghỉ dưỡng (Villa) và căn hộ Condotel. Trong đó phân khu Villa bao gồm 79 biệt thự nằm ôm trọn không gian hồ nước trung tâm cùng bãi biển Ông Lang. Sở hữu vị trí trung tâm hơn là tòa căn hộ Condotel cao 9 tầng với 329 căn hộ view trực diện biển. Số lượng sản phẩm ít nhưng đa dạng từ diện tích, thiết kế sẽ cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

11. Dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp

Dịch vụ nội khu cao cấp

Đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân và du khách cũng như nâng tầm trải nghiệm. Dự án còn trang bị điểm đến vui chơi đầy thú vị và sống động cho du khách với Aura Beach Club. Hệ thống hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng biển, hay khu vực Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu – Gym được thiết kế rộng rãi và trang bị những dụng cụ hiện đại… Tất cả sẽ giúp du khách kết hợp giữa nghỉ dưỡng với rèn luyện sức khỏe một cách thư thái nhất.

Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền chính thức dự án Felicity Phu Quoc. Quý nhà đầu tư đang quan tâm loại hình bất động sản cao cấp cũng như các thông tin chuyên sâu về dự án Felicity Phu Quoc tại Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin trọn vẹn nhất!