Hiện nay, lối sống cao cấp chuẩn wellness giữa thiên nhiên đang trở thành một biểu tượng mới của xa xỉ mà giới nhà giàu hướng đến. Và về góc độ kinh doanh thương mại, bất động sản Wellness có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Tại Việt Nam, Phú Quốc đang trở thành lãnh địa của bất động sản wellness khi thu hút các nhà đầu tư Việt tin tưởng lựa chọn.

Một bất động sản đạt chuẩn Wellness khi sở hữu các tiêu chí cần thiết sau đây:

  • Mật độ xây dựng thấp, đảm bảo cân bằng hài hòa được giữa diện tích xây dựng và không gian cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
  • Ngôi nhà có nhiều điểm kết nối với không gian cảnh quan bên ngoài như thông qua lối đi, cửa sổ, cửa chính, vách ngăn bằng kính trong suốt hay các vật liệu gỗ tự nhiên không gây hại cho sức khỏe,…
  • Không gian liên kết với thiên nhiên bên ngoài, lấy thiên nhiên là yếu tố chủ đạo, xây dựng một hệ sinh thái sống gần gũi thiên nhiên như bao gồm cây xanh, hồ nước,…
  • Xây dựng được nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng lối sống wellness như thể dục thể thao, các hoạt động ngoài trời có nhiều sự tương tác với thiên nhiên, không khí trong lành xung quanh: yoga, tản bộ, spa,….

Phú Quốc là nơi lý tưởng cho một cuộc sống chuẩn wellness khi có thiên nhiên ưu ái cùng sự đầu tư tiện ích đầy đủ, dịch vụ để chăm sóc sức khỏe. 

Hãy cùng pqr.vn khám phá 3 dự án nổi bật hiện nay tại Phú Quốc nhé!

Tên dự án: Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Vị trí: bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ngôi Sao Cửa Dương (M.I.K)

Đơn vị quản lý và vận hành: Movenpick Hotels & Resorts

Tổng diện tích: 51,62 ha

Mật độ xây dựng: 12,32%

Condotel: 329 căn

Biệt thự nghỉ dưỡng: 79 căn

Đã bàn giao

Hoàng hôn lãng mạn tại tư gia bên cạnh tiếng sóng biển

Tọa lại tại bãi Ông Lang, sở hữu lợi thế bãi biển dài và đẹp mà còn rất thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng, địa điểm vui chơi giải trí như: Vinpearl Land, Công viên Safari, bãi Khem, chợ đêm, cáp treo Hòn Thơm, sân bay quốc tế… Nơi đây cũng là khu vực có thể kết nối hoàn hảo tới mọi địa danh nổi tiếng trong nước và quốc tế.… nhờ giao thông đồng bộ, hiện đại.

Movenpick Phú Quốc được thiết kế phong cách kiến trúc “Modern Tropical” (Nhiệt đới hiện đại” sử dụng tối đa các vật liệu gỗ và chất liệu tinh chế tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn sang trọng. Thiết kế kiến trúc theo phong cách mở, quy hoạch 1 lớp đảm bảo riêng tư thoáng đãng. Các căn biệt thự và Condotel đều được đảm bảo tối đa các góc thoáng để mang đến cho gia chủ và du khách những tầm view đẹp nhất, thoáng đạt nhất.

Buổi sáng tràn đầy sinh khí cho không gian phòng khách

Movenpick Phú Quốc được tích hợp những tiện ích đẳng cấp bậc nhất với tiêu chuẩn 5* cao cấp như: 

  • Phòng trình chiếu: Những sự kiện có quy mô lớn sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị Movenpick, quý khách ghé chân tại dự án có thể hòa mình vào những chương trình mang quy mô quốc tế, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng ngay tại khu tổ hợp dự án Movenpick Phú Quốc.
  • Sân khấu ngoài trời: Được lắp đặt hệ thống sân khấu hiện đại bậc nhất tại Đảo Ngọc, sân khấu ngoài trời là địa điểm sôi động bậc nhất khu nghỉ dưỡng, nơi đây là địa điểm tổ chức những chương trình văn hóa sôi động cho du khách trong nước và quốc tế.
  • Bể bơi ngoài trời: bể bơi ngoài trời vô cùng đẳng cấp, có sức chứa hàng nghìn người. Đến dự án, du khách không chỉ được vui đùa với sóng biển, tận hưởng không gian mát mẻ, yên bình nơi biển khơi mà còn được thư giãn ngay bên trong khu vực bể bơi hiện đại của Movenpick Phú Quốc Resort.
  • Club Lounge: Club Lounge vô cùng sôi động với những bữa tiệc âm nhạc kết hợp hòa cùng ánh sáng.
Tận hưởng tiện ích tại nhà

Dự án hứa hẹn không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng yên bình mà còn mang đến những giây phút trải nghiệm, thư giãn và vui chơi giải trí sôi động cho du khách. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho những vị khách trong nước và quốc tế thích không gian nghỉ dưỡng riêng tư mà vẫn vô cùng đẳng cấp.

Tên dự án: Sun Tropical Village Phú Quốc (Wellness Second Home)

Vị trí: Bãi Khem, phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Mặt trời Phú Quốc (Tập đoàn Sun Group)

Tổng diện tích: 1ha

Pháp lý: 70 năm – Lâu dài trên DTXD

Số lượng dự kiến: 372 căn (180 căn tứ lập, 134 căn song lập, 58 căn đơn lập)

Loại hình sản phẩm: Biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập

Diện tích căn biệt thự:

Tứ lập: 150m2

Song lập: 180 – 200m2

Đơn lập: 250m2

Bàn giao: Biệt thự 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài, nội thất thô

Tiện ích: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Khu cắm trại, Đường chạy bộ – đạp xe…

Thời gian khởi công: Năm 2021

Thời gian bàn giao: Dự kiến năm 2022

Nằm trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Dự án Sun Tropical Village Phu Quoc là tổ hợp bất động sản mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc với 3 tầng thiên nhiên: “Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển”. 

Biệt thự Sun Tropical Phú Quốc được hình thành, đây là sự kết hợp giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Mang đến cho du khách những loạt dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn đặc hữu của miền nhiệt đới: “Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”.

Toàn cảnh dự án Sun Tropical Village

Với tầm nhìn nâng tầm Phú Quốc trở thành tâm điểm du lịch “all-in-one”, Tập đoàn Sun Group trang bị cho Sun Tropical Village Phú Quốc một hệ thống tiện ích hấp dẫn như:

  • Khu cắm trại với không gian rộng rãi bao quanh bởi thảm thực vật phong phú phù hợp những buổi tiệc nướng BBQ ấm cúng
  • Những tuyến đường đạp xe, dạo bộ ven biển để du khách thư thái hòa mình vào thiên nhiên, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất trời mỗi khi bình minh hay chiều hoàng hôn lãng mạn.
  • Khu thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe bao gồm chuỗi phòng tập trong nhà và sân thể thao ngoài trời.
  • Chuỗi Shophouse và Boutique Melodia, trung tâm thương mại đã đưa vào khai thác với các hoạt động sầm uất náo nhiệt.
  • Quảng trường nơi diễn ra những hoạt động náo nhiệt sôi động với lễ hội, show diễn hoành tráng…

Giữa 3 tầng thiên nhiên chủ nhân căn biệt thự có thể thoải mái tận hưởng mọi tiện nghi của hệ sinh thái nghỉ dưỡng cũng như có thời gian để “sống chậm”, hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời của đảo Ngọc Phú Quốc.

Nội thất sang trọng cùng gam màu ấn tượng quý phái

Tên dự án: Sun Secret Valley

Quy mô: 100ha

Vị trí: bãi Dài, Gành Dầu, thành phố Phú Quốc

Bao gồm 3 phân khu chính: The Avenue, The Laguna, The Oceana

Số lượng sản phẩm: 1.971

Loại hình sản phẩm: Shophouse, Retail Villa, Shop Villa, Beach Villa, Lagoon Villa, Luxury Villa.

Thời điểm xây dựng: Tháng 4/2022

Thời điểm bàn giao: Năm 2024 – 2025

Hình ảnh minh họa toàn cảnh dự án Sun Secret Valley nhìn từ xa

Sun Secret Valley là dự án nghỉ dưỡng mới được phát triển bởi tập đoàn Sun Group tại bãi Dài, Gành Dầu, thành phố Phú Quốc. Dự án Sun Secret Valley sở hữu quỹ đất hiếm hoi cuối cùng tại Bãi Dài – Một trong bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Dự án chính thức ra mắt thị trường vào tháng 4/2022 với 1971 căn shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng biển.

Dự án vẫn giữ lại được nét hoang sơ, nơi được bao phủ bởi bầu không khí trong lành tuyệt đối, xung quanh là rừng nhiệt đới xanh tươi và cát vàng, biển trong như ngọc. Rất phù hợp để du khách để nghỉ dưỡng có thể thả lỏng tâm trí và phục hồi sức khỏe.

Hình ảnh minh họa tổ ấm bên trong thung lũng xinh đẹp tại Sun Secret Valley

Những tiện ích nổi bật phải kể đến tại dự án như:

  • Quảng trường biển nơi diễn ra nhiều hoạt động giải trí sôi động và show diễn hoành tráng.
  • Khu tắm nước ngọt, khu vực nhà hàng ẩm thực biển cho du khách sau khi tắm biển, vui chơi hay đi dạo khu vực bờ biển.
  • Công viên ngay trong rừng nguyên sinh và khu cắm trại, BBQ trong rừng.
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe Wellness Center đầu tiên tại khu vực Bắc Đảo.
Hình ảnh minh họa đêm ấm áp cùng người thân bên hiên nhà xinh đẹp

Là một trong những đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc, Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án bất động sản Sun Secret Valley đang được nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư. 

Sắp tới đây, ngày 07/05/2022 dự kiến sẽ mở bán dự án Sun Secret Valley. Quý nhà đầu tư đang quan tâm loại hình bất động sản Wellness cũng như các thông tin chuyên sâu về dự án Sun Secret Valley tại Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin trọn vẹn nhất!