Áp lực lạm phát khiến nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền. Các sản phẩm shophouse với công năng linh hoạt “3 in 1”: Ở – Kinh doanh – Đầu tư đang là loại hình BĐS được ưu tiên hàng đầu của giới “đại gia” Việt Nam vì đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống và sở hữu “second-home” sinh lời cao, an toàn, ổn định và bền vững theo thời gian.

Shophouse với công năng linh hoạt “3 in 1”: Ở – Kinh doanh – Đầu tư

Hiện tại trên thị trường có quá nhiều loại dự án bất động sản nhưng không phải dự án nào cũng chất lượng và uy tín. Ở bài viết sau, hãy cùng Địa ốc PQR điểm danh 3 dự án shophouse được các nhà đầu tư chú ý nhất trong năm 2022 nhé!

Shophouse đại lộ Đông Tây

👑 TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE ĐẠI LỘ ĐÔNG TÂY 👑

🔻 Tên dự án: Shophouse Đại lộ Đông Tây Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

🔻Vị trí: Phân khu Sun Festival Avenue, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

🔻 Tổng diện tích: Đang cập nhật

🔻 Mật độ xây dựng: Đang cập nhật

🔻 Loại hình sản phẩm: 138 căn shophouse

🔻 Đơn vị thi công: Hòa Bình

🔻 Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật

🔻 Đơn vị phát triển: Sun Property (Một thành viên của Tập đoàn Sun Group)

🔻 Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR

🔻 Pháp lý dự án: Đất thương mại dịch vụ có Giấy chứng nhận sử dụng đất đến 2084 (70 năm)

🔻 Tiến độ dự án:

– Dự kiến ra mắt: Tháng 6/2022

– Dự kiến khởi công: Quý 3/2022

– Dự kiến bàn giao: Quý 3/2024
🔻 Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài

🔻 Tiện ích dự án: Hon Thom Nature Park, Tòa nhà Cánh buồm, Bến du thuyền, đài quan sát, ballroom, bể bơi vô cực, beach club, nhà hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe,…

🔻 Giá trung bình: từ 25 tỷ trở lên

Tổ hợp shophouse đại lộ Đông Tây sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm và nằm trên trục đại lộ Đông Tây là tuyến đường huyết mạch, du lịch triệu đô duy nhất tiếp giáp cùng lúc hai bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng (bờ Đông) và bãi Nam (bờ Tây) – nơi cửa ngõ cảng biển và nơi mọi du thuyền muốn đến với hòn đảo tỷ phú này đều phải ghé qua.

Với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt”, thiết kế mặt ngoài của mỗi căn shophouse nơi đây sẽ được  đồng bộ về phong cách nhưng độc bản về chi tiết như khác nhau về trong vòm mái, cửa,… Ngoài ra, những chủ nhân tương lai tham gia vào quá trình thiết kế kiến ​​trúc nội thất trong từng góc ban công hay từng căn phòng mang đậm dấu ấn cá nhân trong mỗi ngôi nhà của mình.

Để phá bỏ tính công nghiệp của dự án, theo kế hoạch của chủ đầu tư, shophouse đại lộ Đông Tây dự đoán sẽ sở hữu 2 mặt tiền quảng trường, chiều cao không đồng nhất từ 3 – 4 – 5 tầng thu hút ánh nhìn với diện tích riêng biệt, thoáng mát 7.5m*16m hay 7.5m*18m tạo không gian mở hòa nhập với thiên nhiên kích thích sự khám phá của du khách đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của gia chủ. Cụ thể, shophouse 4 tầng thích hợp để kinh doanh F&B, 5 tầng dùng để kinh doanh kiểu lớn hoặc mô hình lưu trú,…

Shophouse đại lộ Đông Tây sở hữu tiềm năng thương mại cực lớn.

Shophouse đại lộ Đông Tây không chỉ sở hữu chuỗi tiện ích hấp dẫn, vị trí đắc địa và kết nối trực tiếp với các địa điểm trọng yếu của Hon Thom Paradise Island mà còn sở hữu tiềm năng thương mại cực lớn đem đến những giá trị kinh doanh hấp dẫn và tiềm năng sinh lời vượt trội cho các quý chủ nhân danh giá nhờ vào 3 tuyến đường huyết mạch:

  • Trục Avenue 01:  một trong những trục đường lớn nhất bên đảo Hòn Thơm với lòng đường rộng đến 12m kết nối 3 hợp phần (Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Valley), công viên nước Aquatopia, ga cáp treo và bãi Nam. Trục đường này bao gồm 16 căn Shophouse có mặt tiền 7,5m và chiều dài là 18m nên tổng diện tích đất cũng nằm trong khoảng 135m2.
  • Trục Avenue 02: trục đường chính là đại lộ đông tây – nơi sở hữu 106 căn shophouse 2 mặt tiền duy nhất tại Hon Thom có 2 cung đường, lòng đường 7-10m; nhờ đó, khu vực này sẽ là nơi kinh doanh cực lớn, quy tụ mọi dòng chảy thương mại của đảo Hòn Thơm, đồng thời cũng là nơi tập trung các lễ hội, sự kiện chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn.
  • Trục Avenue 03: có lòng đường rộng 5m, đối diện trực tiếp với khu trò chơi mộc xà thịnh nộ – trò chơi mộc xà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Vì lẽ đó, 16 căn shophouse khu vực này sẽ dễ dàng thu hút các du khách vui chơi và giải trí tại Sun World Hon Thom.

Trong thời gian tới, dự án shophouse đại lộ Đông Tây sẽ đón trọn dòng chảy thương mại của Hon Thom Paradise Island, quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng và là điểm check in hấp dẫn dành cho cư dân tầng lớp thượng lưu khi sở hữu những tiện ích hấp dẫn sau: cinema, F&B, Retail, tòa nhà Cánh Buồm 22 tầng, Wellness Center, sân khấu ngoài trời, clubhouse, beach club, công viên chủ đề Exotica Village, công viên nước Aquatopia, thủy cung nhiều loại động vật, bến du thuyền đẳng cấp,…

Shophouse The Avenue

👑 TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE THE AVENUE 👑

🔻 Tên dự án: shophouse The Avenue

🔻 Vị trí: The Avenue, Sun Secret Valley, xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

🔻 Quy mô: 103,2 ha

🔻 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Starbay Việt Nam

🔻 Đơn vị phát triển: Sun Property (Một thành viên của Tập đoàn Sun Group)

🔻 Đơn vị phân phối: Địa ốc PQR

🔻 Pháp lý: Đất Thương mại dịch vụ 50 năm

🔻 Mật độ xây dựng gộp toàn khu: <30%

🔻 Tư vấn kiến trúc: TTAS

🔻 Tư vấn cảnh quan: Land Sculptor

🔻 Tư vấn hạ tầng: ADC

🔻 Loại hình sản phẩm: Shophouse; Retail villa; Shop villa; Beach villa; Lagoon villa; Luxury villa

🔻 Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong

-Thời gian khởi công: quý II/2022

-Thời gian bàn giao: quý II/2024

🔻 Tiện ích dự án: Quảng trường Giọt Nguồn, quảng trường tiện ích, quảng trường trung tâm, quảng trường Biển Hát, Clubhouse, khách sạn Crowne Plaza, trục cảnh quan trekking, nhà hàng ghềnh đá…

🔻 Giá trung bình: từ 25 tỷ trở lên

Shophouse The Avenue cùng với Retail Villa – Shop Villa nằm trong phân khu The Avenue là những loại hình sản phẩm đầu tiên trong quần thể Sun Secret Valley được ra mắt thị trường. Sun Secret Valley tựa như ‘miền thung lũng nhiệt đới” tuyệt vời là sản phẩm mở đường của Sun Group tại thị trường Bắc đảo mà bất kì ai đến đây đều được thả lỏng tâm trí và phục hồi sức khỏe mang đến cho cư dân thượng lưu và du khách cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ từ rừng nhiệt đới đến biển xanh cát trắng, nước trong xanh màu ngọc bích.

Dự án shophouse The Avenue tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của dự án The Secret Valley, tiếp giáp quần thể dự án Vinpearl Grand World và hội tụ đủ mọi yếu tố thu hút du khách đến vui chơi, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp  tạo ra nhiều giá trị lợi thế cho mỗi căn shophouse nơi đây. Vị trí liên kết tiện ích phong phú tại Bãi Dài: Trong vòng bán kính chưa tới 5km du khách hay quý chủ sở hữu có thể tìm thấy cho mình mọi liên kết tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí như Grand World, Corona Casino và ngay cả bệnh viện chăm sóc sức khỏe, Safari Phú Quốc, sân golf,…

Shophouse The Avenue có thiết kế nhà cao cửa rộng, không gian sang trọng để đa dạng kinh doanh.

Ngoài ra, shophouse The Avenue còn nằm tại biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh dài 15km từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi Dài cũng vinh dự được ABC News vinh danh top 1 trong danh sách những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới năm 2008. Đặc biệt, The Avenue có 4 dãy shophouse sầm uất sẽ bám theo trục chính kéo dài ra biển và ôm trọn khu quảng trường biển trung tâm. Gần ra biển là các dãy Retail Villa và Shop Villa sẽ đón trọng dòng khách trải dài từ đường cao tốc DT45 chạy theo các mảng cảnh quan cây xanh kéo dài ra mặt biển Bãi Dài.

Shophouse The Avenue có diện tích trên 500m2 sàn xây dựng, thích hợp cho nhiều công năng: một second home cho gia chủ, một cửa hàng kinh doanh cao cấp hay một khách sạn mini đều là lựa chọn lý tưởng. Được nâng tầm mang một phong cách thiết kế tinh tế khác biệt, mỗi căn shophouse được xây trên diện tích đất điển hình 7,5 m x 20m, cao từ 5 tầng, quy hoạch cao thấp nhấp nhô, giật cấp phá vỡ định kiến thô cứng vốn có của kiến trúc nhà phố trước đây. Những căn shophouse The Avenue được thiết kế nhà cao cửa rộng, không gian sang trọng để đa dạng kinh doanh, một mặt trực diện đại lộ quảng trường, một mặt sở hữu sân vườn khoáng đạt mang trọn hương phố biển vào nhà.

Shophouse Meyhomes Capital

👑 TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE MEYHOMES CAPITAL 👑

🔻 Tên dự án: Meyhomes Capital

🔻 Vị trí: Thị trấn An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

🔻 Quy mô: 56,09 ha gồm 5 phân khu: Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral.

🔻 Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland)

🔻 Đơn vị hợp tác nước sạch thông minh: CHUNGHO NAIS – Hàn Quốc .

🔻 Đơn vị thiết kế quy hoạch – kiến trúc: Darkhorse Architecture – Úc.

🔻 Đơn vị thiết kế cảnh quan: One Landscape – HongKong.

🔻 Đơn vị quản lý vận hành: CBRE.

🔻 Đơn vị thi công: Hòa Bình.

🔻 Đơn vị phân phối: Địa ốc PQR

🔻 Pháp lý: Sổ đỏ, sở hữu lâu dài.

🔻 Mật độ xây dựng: 35%.

🔻 Loại hình sản phẩm: shophouse, biệt thự

🔻 Số lượng sản phẩm: 1.435 căn, trong đó

-Shophouse: 1.305 căn

-Biệt thự: 130 căn

🔻 Tiến độ dự án: Đang xây dựng.

🔻 Tiện ích dự án: 3 công viên chủ đề như Lake Park, River Park, Ocean Park và 8 club house chủ đề như Club House Rosada, Club House Aqua, Club House Ocean Park, Club House River Park A, Club House River Park B, Club House Coral, Club House Apricot A, Club House Apricot B.

🔻 Giá trung bình: từ 14 tỷ trở lên

Shophouse Meyhomes Capital bao gồm 1.305 căn shophouse nhà phố thương mại nằm trong tổng thể đô thị Meyhomes với quy mô 54,67 ha, dự án tọa lạc tại Thị trấn An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cơ sở hạ tầng làm tiền đề phát triển cho các khu trung tâm tài hành chính, dịch vụ, sầm uất trong tương lai gần và quan trọng là môi trường cây xanh phủ toàn đô thị. Bất động sản có giá trị nhất chính là bất động sản gắn liền với sự phát triển hạ tầng. 

Dự án Shophouse Meyhomes Capital đặc biệt hơn với lợi thế là nằm trong số 6% diện tích đất của thành phố được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, đặc biệt, trong hơn 1.000 ha đất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường. Đây là dự án đô thị duy nhất không chỉ mang đến cơ hội đầu tư vượt trội, sinh lời bền vững dành cho khách hàng cùng với tiềm năng tăng trưởng ổn định mà còn là tài sản truyền đời càng về lâu dài càng khẳng định giá trị, sự quý hiếm của một sản phẩm nhà phố, biệt thự.

Shophouse Meyhomes Capital - mảnh ghép hoàn hảo cho sự sầm uất, giao thương và thu hút du khách.

Ngoài ra, shophouse Meyhomes Capital còn nằm ngay bên cạnh vị trí đắc địa ngay trung tâm phường An Thới –  nơi đang được xây dựng trở thành trung tâm Kinh tế – Hành chính mới của Phú Quốc (thay cho Dương Đông), nên sẽ được 5 con đường huyết mạch nhất của Phú Quốc chạy ngang qua mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho cả cư dân và du khách, phù hợp cho cả mục đích an cư lẫn đầu tư BĐS. 

  • DT975 (lộ giới 60m): “Con đường tơ lụa” của Phú Quốc – Tuyến đường huyết mạch kết nối Dương Đông và An Thới.
  • DT46 (lộ giới 60m): Tương tự như DT975 đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Nam đảo với sân bay quốc tế Phú Quốc và Dương Đông.
  • Đại lộ Hoàng Hôn (lộ giới 30m): Nối liền đường Trần Hưng Đạo với đường ven biển Bãi Trường.
  • Đại lộ Bình Minh (lộ giới 36m): Nối liền trục đường Đông Tây đi thẳng ra quảng trường Biển lớn nhất Phú Quốc.
  • Đại lộ trung tâm An Thới (lộ giới 36m): “Trục đường tỷ đô” quy tụ hàng loạt các khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng nhất Phú Quốc.

Tất cả các căn shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đều được xây dựng với diện tích rộng rãi, phần trần được thiết kế với chiều cao lên đến 4.5m, tạo điều kiện cho nhà đầu tư tận dụng không gian để khai thác tối đa phục vụ cho các dịch vụ thương mại, chẳng hạn như mở quán café, quán bar, nhà hàng, shop thời trang,… Shophouse Meyhomes Capital sẽ là mảnh ghép hoàn hảo góp phần vào sự sầm uất, giao thương và thu hút đông đảo du khách đến nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí…

Trên đây là Top 3 dự án shophouse nên đầu tư trong năm 2022 đang được các nhà đầu tư chú ý nhất, hy vọng với bài viết này, quý nhà đầu tư dễ dàng tham khảo thông tin cũng như cân nhắc tình hình tài chính để “xuống tiền” hợp lý. Tiềm năng phát triển của các dự án shophouse Phú Quốc hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới về kinh doanh bất động sản tại thành phố này nên shophouse sẽ còn phát triển và tạo nên nhiều bất ngờ cho giới đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

Để biết thêm thông tin về lựa chọn shophouse phù hợp với nhu cầu sở hữu mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá vui lòng liên hệ Địa ốc PQR 0987 345 678 để được hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên nhé!