Kể từ khi có sự “khai mở” Sun Group, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đã trở thành địa điểm du lịch đẹp nhất Phú Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến một lần. Bạn không tin sao? Hãy xem ngay bài viết sau về 21 hoạt động tại Hon Thom Paradise Island vui quên lối về để hiểu thêm về hòn đảo này nhé!

Hình minh họa -Vui chơi gì tại Hon Thom Paradise Island?
Hình minh họa - Vui chơi gì tại Hon Thom Paradise Island?

Hon Thom Paradise Island có diện tích 5,7 km2 thuộc quần đảo An Thới, Vịnh Thái Lan và là một trong những quần đảo có biển đẹp nhất vì được ví von như “viên ngọc quý” của Phú Quốc. Điểm ấn tượng của hòn đảo xinh đẹp này là khí hậu trong lành, phong cảnh hoang sơ, thơ mộng với những hàng dừa xanh rì, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong tựa như gương cùng nhiều ghềnh đá bắt mắt và dưới đáy biển thì sở hữu rừng san hô đa sắc màu cùng nhiều loại sinh vật biển quý hiếm. Du lịch Hon Thom Paradise Island có gì hấp dẫn mà làm “chao đảo” và động lòng hàng triệu trái tim khách du lịch ở mọi lứa tuổi đến thế?

1. Ga An Thới, Ga Hòn Thơm – địa điểm check in yêu thích của mọi lứa tuổi.

Khi còn thơ bé, chúng ta thường bị đắm chìm mãi về những công trình tuyệt đẹp như bước ra từ thiên đường và ta lại ước ao được một lần ghé nước Ý đẹp xinh trong những thước phim huyền thoại về một La Mã xa xôi. Nhưng giờ đây, chẳng cần chi sang tận trời Tây quá xa xôi, xuôi về Việt Nam một chuyến, ở nơi ấy đã có một “đấu trường La Mã” phiên bản Việt đẹp không góc chết cho bạn thỏa sức ngắm nhìn. 

Tuyến cáp treo có điểm bắt đầu từ ga An Thới nằm tại bãi Đất Đỏ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và điểm kết thúc là ga Hòn Thơm nằm tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, Phú Quốc. Cả hai ga này đều mang kiểu kiến trúc La Mã độc đáo và cực “ăn ảnh” mà chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và mê mẩn bởi sự cổ kính nhưng không kém phần hiện đại của nó.

Dù chỉ hoạt động từ tháng 2/2018 nhưng hai ga cáp treo này đã nhanh chóng chiếm sóng “spotlight” những ngày gần đây thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Các nhà ga có vẻ đẹp tinh tế, lạ lẫm và cuốn hút với nhiều bức tượng đồng chiến binh uy nghi, cổ kính, những cây cột khổng lồ, những mái vòm uốn lượn duyên dáng và nhiều bức tranh 3D chân thật, ấn tượng. Tất cả chi tiết đều được điêu khắc tỉ mỉ tái hiện dấu tích của đấu trường La Mã cổ đại. 

Ga An Thới, ga Hòn Thơm - “đấu trường La Mã” phiên bản Việt đẹp không góc chết.

Đặc biệt, du khách còn phải thốt lên đầy kinh ngạc với thiết kế nhiều cửa kính tạo ra không gian mở, hướng ra biển Phú Quốc như được sống trong khung cảnh hoành tráng của bầu trời rộng, vùng biển lớn cực chất đến bất tận và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. Đến với ga An Thới và ga Hòn Thơm Phú Quốc, bạn sẽ được hòa mình vào nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị. Bạn hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy để khám phá vùng đất mới này nhé!

2. Trải nghiệm “bay” với tuyến cáp treo trên biển ngắm cảnh quan.

Cáp treo Hòn Thơm hay cáp treo Phú Quốc đi Đảo Thiên Đường với điểm bắt đầu là Ga An Thới nằm tại Bãi Đất Đỏ , An Thới , Phú Quốc và điểm kết thúc là Hon Thom Paradise Island thuộc Xã Hòn Thơm , huyện Phú Quốc. Từ Thị trấn Dương Đông, các bạn có thể di chuyển về hướng nam khoảng 30km sẽ đến được tuyến Cáp Treo Phú Quốc này. Điểm đặc biệt ở cáp treo Hòn Thơm là có độ dài lên đến 7.899,9m được đưa vào kỷ lục Guinness với danh hiệu tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Dự án được sản xuất bởi hãng cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr nên quý khách có thể an tâm đây là tuyến cáp treo được đánh giá là hệ thống cáp treo an toàn nhất thế giới vì cáp treo vận hành êm ái và không rung lắc. Như vậy, với độ dài Cáp treo Hòn Thơm nêu trên,  khách du lịch sẽ mất hết 30 phút di chuyển để đi hết 1 lượt từ ga An Thới sang Ga Hòn Thơm. Đây quả thật là một con số không hề nhỏ phải không cả nhà?

Giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Tùy thuộc và chiều cao của du khách mà vé cáp treo Hòn Thơm sẽ khác nhau với mức giá mới nhất được chia thành 2 loại như sau:

  • Vé cáp treo 2 chiều + công viên nước

– Người lớn tính từ 1m4 trở lên: 400.000đ/ 1 người

– Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4: 300.000đ/ 1 người

– Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

  • Vé cáp treo 2 chiều + công viên nước + buffet

– Người lớn tính từ 1m4 trở lên: 600.000đ/ 1 người

– Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4: 400.000đ/ 1 người

– Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Thời gian vận hành cáp treo Hòn Thơm & Công viên nước Aquatopia

  • Hành trình: Ga An Thới – Ga Hòn Thơm và Ga Hòn Thơm – Ga An Thới
  • Giờ hoạt động: 07h45 – 18h00
  • Tần suất: cứ chạy 45 phút sẽ nghỉ 60 phút
  • Thời gian di chuyển trên cáp: 15 phút
  • Thời gian hoạt động của cáp: từ thứ 2 đến chủ nhật

Lưu ý: Riêng vào mùa cao điểm hay dịp lễ tết, cáp treo Hòn Thơm vận hành liên tục buổi sáng từ 8h30-12h00 và buổi chiều từ 13h30-19h00. Đặc biệt, PQR cũng lưu ý các bạn khi mua vé cáp treo Hòn Thơm hãy nhờ tư vấn về thời gian cáp chạy để không bị lỡ chuyến và kịp giờ về đất liền nhé.

Trải nghiệm “bay” bằng cáp treo Hòn Thơm sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao và ngắm trọn tầm view 360 độ vẻ đẹp Nam Phú Quốc. Khi vừa bước xuống cáp treo, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng bãi tắm cát trắng mịn, mặt nước biển xanh trong veo bên rừng già hoang sơ. 

3. TREKKING xuyên rừng tại Hòn Thơm

Tham gia vào hoạt động trekking xuyên rừng tại Hòn Thơm cũng là trải nghiệm bạn nên thử và bạn nên đi cùng bạn bè và người thân để khám phá những bãi tắm biệt lập trên ghềnh đá. Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đã quá nổi tiếng với biển, đảo hoang sơ, nơi bạn có thể khám phá hệ sinh thái tuyệt vời. Hành trình đến với tìm về thiên nhiên bắt đầu từ thế giới san hô và cá biển sặc sỡ, đến những bãi cát trắng mịn nằm ôm theo vùng biển xanh như ngọc.

Hoạt động trekking xuyên rừng tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.
Hoạt động trekking xuyên rừng tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.

Đồng thời, những cánh rừng hoang sơ, mênh mông và hùng vĩ cũng đủ khiến bạn mê mẩn, muốn đến mà chẳng muốn về. Hon Thom Paradise Island còn là ngôi nhà chung của thảm thực vật nguyên sinh và rừng nhiệt đới là nơi cư trú của khoảng hàng trăm loài chim, thú khác nhau và có những loài quý hiếm với nguy cơ tuyệt chủng cao. Hội tụ cả rừng, biển, suối, thác, và đồi núi nên nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm và cơ hội để gần gũi với thiên nhiên ngoài thời gian tận hưởng những dịch vụ giải trí cao cấp tại các khách sạn hay resort. 

4. Khám phá các đảo nhỏ

Ngoài đảo chính thì xung quanh Hòn Thơm còn có khá nhiều hòn đảo nhỏ khác cũng đẹp và giữ trọn vẹn nét thiên nhiên hoang sơ yên bình với rừng già tỏa bóng, những hàng dừa vi vút và làn nước biển trong như ngọc bích. Để tới được các hòn đảo này, bạn bắt buộc phải thuê thuyền, tàu cao tốc để thám hiểm hoang đảo nhưng nếu tự túc thuê thuyền thì chi phí sẽ khá đắt.

Đảo Thiên Đường gây thương nhớ bởi nét đẹp hoang sơ, quyến rũ động lòng người với bãi cát trắng mịn trắng tinh như thuỷ tinh chạy dài tít tắp, làn nước trong xanh với từng lớp sóng dịu êm những hàng dừa cao vút dọc bờ biển và cây cối xanh tươi vươn mình trong nắng vàng ươm. Tất cả cảnh vật đều hiền hoà, bình yên và xinh đẹp khiến bạn như lạc vào chốn thần tiên. 

Thuê thuyền, tàu cao tốc để thám hiểm hoang đảo xung quanh Đảo thiên Đường.
Thuê thuyền, tàu cao tốc để thám hiểm hoang đảo xung quanh Đảo thiên Đường.

Không chỉ được “ngẩn ngơ” với vẻ đẹp của biển trời, khi đến đây, bạn cũng sẽ có cơ hội để được trải nghiệm nhiều điều hay ho: Đắm mình trong làn nước xanh như ngọc, lặn ngắm rạn san hô muôn hình muôn dạng dưới biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trên đảo,… Hoặc hãy thử một lần cắm trại qua đêm trên đảo, nhóm lửa lên và ngồi bên nhau cùng hàn huyên đôi ba câu chuyện chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đấy!

5. Tắm biển tại Hòn Thơm Phú Quốc

Du khách sẽ trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp nguyên sơ không kém gì Maldives với những bãi biển cát trắng nguyên sơ, làn nước trong xanh, nắng vàng cùng hàng dừa nhiệt đới và hệ thống sinh vật biển phong phú tại Bãi Trào – một trong những điểm vui chơi hấp dẫn tại Đảo Thiên Đường sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan, chụp ảnh, tắm biển hoàn hảo.

Cùng với Bãi Trào thì Bãi Nồm cũng rất nổi tiếng tại phía Tây của Đảo Thiên Đường được nhiều khách du lịch lựa chọn. Bãi này nằm hướng mình ra biển Đông được cấu thành từ 2 dãy núi 2 bên tạo thành vòng cung biển, nước trong, cát mịn và sóng êm khá phù hợp để tắm biển.

Các hoạt động, trò chơi hấp dẫn trên bãi biển

Bên cạnh hoạt động tắm biển thì tại bãi biển Bãi Trào còn thú vị ở chỗ có vô số các dịch vụ và trò chơi trên biển mới, hấp dẫn tại Sun World Hon Thom Nature Park khác đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá như nhà phao nổi, lặn ngắm san hô, lướt ván, mô tô nước, dù lượn, đi bộ dưới biển, Flyboard (trò chơi đứng nước), kéo dù, phao chuối, kayak,… hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ khó quên. 

6. Nhà Phao Nổi

Nhà phao nổi nằm ngay trên mặt biển Bãi Trào – Hon Thom Paradise Island, nhà phao Sun World với diện tích rộng lớn, màu sắc bắt mắt là không gian vui chơi tuyệt vời, phù hợp dành cho mọi đối tượng bao gồm cả nhóm bạn lẫn gia đình có trẻ nhỏ. Đây là hoạt động dưới nước thú vị miễn phí duy nhất trong khu vực này được chia thành các mô hình nhỏ khác nhau với nhiều trò chơi vui nhộn.

Do đó, du khách sẽ được thỏa thích trượt, đuổi bắt, nhún nhảy thỏa thích trên nhà phao hay dưới nắng vàng của Đảo Thiên Đường cùng mặt biển xanh trong như ngọc hay tham gia vào hoạt động team building đầy thú vị chắc chắn là những giây phút thư giãn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn. Đến đây bất kể là ai cũng có thể yên tâm vui chơi vì mỗi khách khi tham gia sẽ được phát áo phao. Bên cạnh đó, đội ngũ cứu hộ luôn túc trực bên cạnh nhằm đảm bảo an toàn cho các vị khách.

Nhún nhảy thỏa thích trên nhà phao nổi dưới nắng vàng của Đảo Thiên Đường.
Nhún nhảy thỏa thích trên nhà phao nổi dưới nắng vàng của Đảo Thiên Đường.

Quy định an toàn

  • Khách du lịch mặc áo phao và cần tuân thủ kỹ càng hướng dẫn của kỹ thuật viên trong suốt trải nghiệm.
  • Không mang theo những vật sắc nhọn làm hỏng nhà phao.

Giá vé: Miễn phí

Lưu ý khi đi nhà phao 

  • Bôi kem chống nắng, mũ, kính bảo hộ và mặc quần áo thoải mái vì sẽ tiếp xúc với ánh nắng và nước biển trong thời gian dài.
  • Chuẩn bị thêm túi chống nước bảo vệ cho các thiết bị điện tử. 

7. Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí

Lặn ngắm san hô bằng bình khí (còn gọi là diving) là loại hình lặn biển chiếm trọn tình yêu thương vô cùng đặc biệt của du khách đến với Đảo Thiên Đường. Với hình thức lặn biển này, bạn có thể “thả hồn” vào lòng đại dương trong xanh rộng mênh mông, trải nghiệm chinh phục thiên nhiên, thử thách lòng gan dạ của bản thân và tận mắt chiêm ngưỡng những thảm san hô đẹp bậc nhất Việt Nam, khám phá thế giới những sinh vật biển tinh nghịch đầy đủ màu sắc…Khi tham gia hoạt động này, mỗi du khách sẽ được trang bị kính bơi, bình khí, ống thở và đương nhiên là 1 hướng dẫn viên theo cùng giúp cho việc khám phá đại dương trở nên thoải mái, an toàn ở nhiều độ sâu khác nhau thay vì chỉ ngắm gần bờ như các loại hình lặn biển khác. 

Giá lặn ngắm san hô bằng bình khí tại Sun World Hòn Thơm là: 650.000 VNĐ/ 1 người.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô bằng bình khí tại Hon Thom Paradise Island.
Trải nghiệm lặn ngắm san hô bằng bình khí tại Hon Thom Paradise Island.

8. Lặn ngắm san hô bằng hình thức Sea Walker (Đi bộ dưới đáy biển)

Đối với hoạt động đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ được cung cấp các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại như mũ lặn giống mũ phi hành gia cung cấp đủ oxy cùng sự hướng dẫn tận tình của các thợ lặn chuyên nghiệp giúp bạn có thể đi lại trong lòng biển như đi trên đất liền. Tour đi bộ được tổ chức ở khu vực an toàn, độ sâu 5m, có đường dây vịn nên bạn có thể yên tâm, thoải mái tương tác trực tiếp với các loài sinh vật biển đang bơi lộ và tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của hơn 200 loài san hô Phú Quốc đầy màu sắc. 

Đi bộ dưới đáy biển phù hợp với mọi đối tượng dù là người không biết lặn hay biết bơi hoặc người bị cận thị, viễn thị vì chỉ cần trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn dưới 70 tuổi không có bệnh lý về hô hấp, huyết áp,…đều có thể tham gia được. Khi chọn tour đi bộ dưới biển, bạn có thể trả thêm phí cho dịch vụ chụp hình và quay video với các thiết bị chuyên dụng có chất lượng tốt nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách trong chuyến du lịch của mình.

Giá dịch vụ đi bộ dưới biển tại Sun World Hòn Thơm là: 950.000 VNĐ/ 1 người.

Đi bộ dưới biển và tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của hơn 200 loài san hô đầy màu sắc.
Đi bộ dưới biển và tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của hơn 200 loài san hô đầy màu sắc.

Du khách phải đặc biệt lưu ý, kiểm tra kỹ lưỡng các thiết bị lặn, lắng nghe, và ghi nhớ các hướng dẫn an toàn. Dù bạn đi cùng nhóm hay đi cùng gia đình cũng nên tư vấn kỹ về dịch vụ trước khi quyết định lặn theo hình thức nào.

9. Mô tô nước

Nếu là một người yêu thích cảm giác mạnh, lướt sóng biển, đam mê tốc độ và được làm chủ đại dương mênh mông thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ trò đua mô tô nước ở Sun World Hon Thom Nature Park. Dù là nam hay nữ cũng đều có thể chơi môn thể thao này. Tự mình điều khiển mô tô nước lướt sóng với tốc độ thần tốc, tận hưởng gió trời và vị mặn của biển khơi trong thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ chắc chắn sẽ là những giây phút thư giãn tuyệt đối khi trải nghiệm trò chơi độc đáo này.

Mô tô nước ở Hon Thom Paradise Island chưa bao giờ khiến người lữ hành thất vọng.
Mô tô nước ở Hon Thom Paradise Island chưa bao giờ khiến người lữ hành thất vọng.

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia trò chơi này bạn cũng đừng lo lắng vì hướng dẫn viên sẽ trực tiếp cầm tay lái hoặc hướng dẫn bạn tường tận, chi tiết từ a đến z. Chỉ cần vặn nhẹ tay ga và lướt trên những đợt sóng tung bọt trắng xoá, đua mô tô nước ở Hon Thom Paradise Island chưa bao giờ khiến người lữ hành thất vọng.

  • Trò chơi mô tô nước dành cho tối đa 2 người/ lượt, với thời gian: 10 – 15 phút, tốc độ: 50 – 70 km/h. 
  • Giá vé mô tô nước tại Hòn Thơm cho 1 lượt chơi: 600.000 VNĐ (10 phút) và 850.000 VNĐ (15 phút).

10. Cano Kéo Dù Biển

Parasailing – dù bay hay dù lượn là một môn thể thao mạo hiểm ở Đảo Thiên Đường Hòn Thơm không dành cho kẻ yếu tim hay sợ độ cao, người chơi có thể chơi theo cá nhân hoặc theo cặp. Nếu bạn là người yêu thích sự mạo hiểm thì nhất định không thể bỏ qua hoạt động cano kéo dù biển tại Sun World Hòn Thơm vì còn gì tuyệt vời hơn việc vút bay trong gió ngắm toàn cảnh biển và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Hòn Thơm trên không trung.

“Vút bay” trong gió cùng cano kéo dù biển tại Sun World Hòn Thơm.
“Vút bay” trong gió cùng cano kéo dù biển tại Sun World Hòn Thơm.

Khi tham gia trò này, dù sẽ được kéo bằng ca nô, trong phút chốc bạn sẽ lên đến độ cao 70 – 100 mét so với mặt nước biển nên bạn cân nhắc khi chơi trò chơi này nhé vì trò chơi này không dành cho người sợ độ cao, bị bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và trẻ em. Các lưu ý  khi tham gia hoạt động này: luôn mặc áo phao và không đem theo các vật dụng giá trị – những thứ rất có thể sẽ bị rơi xuống biển.

Giá tham khảo của hoạt động biển này dao động khoảng 700.000 đồng/người, nếu chơi theo cặp thì giá khoảng 1.200.000 đồng.

11. Chèo Thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là hoạt động giúp bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở Đảo Thiên Đường đồng thời kiểm tra thể lực của bản thân mình. Hai thời điểm thích hợp nhất để chèo Kayak là vào buổi sáng bình minh giúp bạn tận hưởng được không khí buổi sáng trong lành, yên tĩnh và vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, lúc đó ánh mặt trời đổ xuống bãi Trào, tạo nên cảnh tượng hết sức nên thơ.

Thuyền kayak khá phổ biến ở các resort, khách sạn sang trọng có cung cấp bãi biển riêng cho du khách. Một số khu lưu trú cung cấp miễn phí thuyền kayak khi bạn đặt phòng nghỉ. Một số thì bạn phải thuê với giá 100.000-150.000 đồng/giờ. Dành cho những ai thích chèo thuyền, thích sự tĩnh lặng và thư giãn. Tuy nhiên nếu không biết chèo bạn cũng dễ bị “đánh úp” và sóng biển có thể cuốn bạn ra xa bờ rất nguy hiểm. Tốt nhất là nên đi với nhóm bạn bè đông người hay có người hướng dẫn. Đồng thời, bạn cần mặc thêm áo phao khi tham gia trò chơi này để đảm bảo an toàn. 

Chèo thuyền Kayak – trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở Đảo Thiên Đường.
Chèo thuyền Kayak – trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở Đảo Thiên Đường.

12. Cano kéo phao chuối

Cano kéo phao chuối – trò chơi “cực đã” dành cho nhóm bạn đam mê tốc độ, cảm giác mạnh khi đến với Sun World Hòn Thơm. Trò cano kéo phao chuối dành cho số lượng tối đa 6 người/lượt, với thời gian chơi 10 phút/ lượt, tốc độ: 50 – 80 km/h.  Đánh bay mọi mệt mỏi, lo toan để có những giây phút thư giãn tuyệt đối cùng bạn bè khi vụt lướt thần tốc trên những con sóng biển trắng xóa, phấn khích với những lần văng, tạt cực mạnh, hò hét sảng khoái!  

Giá vé cano kéo phao chuối ở Hòn Thơm là: 850.000 VNĐ/ lượt (khoảng 150.000 VNĐ/ người).

Cano kéo phao chuối – trò chơi “cực đã” dành cho nhóm bạn đam mê tốc độ.
Cano kéo phao chuối – trò chơi “cực đã” dành cho nhóm bạn đam mê tốc độ.

13. Cano kéo Sofa

Một trong 18 trò chơi cảm giác mạnh đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam đó chính là cano kéo sofa. Trải nghiệm có 1-0-2 không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá tuyệt vời tại Sun World Hon Thom Nature Park vì được kéo lướt băng băng trên mặt biển với những bọt nước tung trắng xóa, hú hét thỏa thích với những vòng cua tuyệt mỹ đầy mạo hiểm, chiêm ngưỡng tiên cảnh Hòn Thơm giữa lòng biển khơi mênh mông. Trò chơi Cano kéo Sofa dành cho tối đa 3 người/ lượt, thời gian chơi là 10 phút. Giá vé Cano kéo Sofa: 850.000 VNĐ/ lượt chơi (khoảng 280.000 VNĐ/ khách).

Một trong 18 trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam là cano kéo sofa.
Một trong 18 trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam là cano kéo sofa.

14. Flyboard (trò chơi đứng nước)

Flyboard là một hoạt động biển hiện còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể tham gia khi đi du lịch tại Hon Thom Paradise Island với mức giá trò chơi là 1.200.000 đồng/người cho 10 phút chơi. Ván bay sẽ được kết nối với một động cơ phản lực mạnh mẽ trên tàu thuyền hoặc từ đất liền sẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn nên ai yêu thích cảm giác bay lượn trên mặt biển thì nên thử. Lực đẩy của nước có thể khiến nó đưa người sử dụng bay lên tới độ cao 9 – 10m so với mặt nước giúp người chơi có thể bay lượn từng vòng trên mặt biển và nhào lượn như những chú cá heo. 

Điều khiến khách du lịch ưa thích loại hình trò chơi này vì nó cũng dễ dàng điều chỉnh lực đẩy giúp kiểm soát độ cao, đường bay giúp người chơi có thể lặn xuống nước rồi lại vút lên khỏi mặt biển một cách nhanh chóng. Đối với những người ưa thích trò chơi mạo hiểm thì đây là sự lựa chọn thú vị và ấn tượng. Để đảm bảo an toàn, ban quản lý luôn có các huấn luyện viên theo sát để hỗ trợ người chơi khi cần thiết. Tuy nhiên, trò chơi này không dành cho ai sợ độ cao hay bơi không giỏi thì có thể bỏ qua nhé.

Bay lượn từng vòng trên mặt biển và nhào lượn như những chú cá heo với Flyboard.
Bay lượn từng vòng trên mặt biển và nhào lượn như những chú cá heo với Flyboard.

15. Trải nghiệm câu cá và câu mực ngắm hoàng hôn

Đã đến với Hon Thom Paradise Island thì bỏ qua hoạt động câu cá, câu mực đêm thấu hiểu cảm giác lênh đênh trên biển khơi của ngư dân sống tại đây. Trong khi thuyền đang chạy, quý khách sẽ được ngắm bầu trời đỏ rực trong ánh chiều tà khi hoàng hôn buông xuống là thời khắc tuyệt đẹp trong ngày. Giây phút giao thoa ngắn ngủi giữa ngày và đêm đã gây ấn tượng với biết bao du khách. 

Khi đến khu vực để câu cá hay câu mực, đèn sẽ được bật sáng, quý khách nhận dụng cụ được hướng dẫn viên chỉ dạy tận tình cho quý khách cách câu và sau đấy là màn trổ tài của các bạn. Hồi hộp chờ đợi chiến lợi phẩm của mình khi tận tay câu được cá hay mực to là một cảm nhận lý thú và một hoạt động tiêu khiển. Khách du lịch sẽ được ngắm thành phố lung linh trong màn đêm và thưởng thức buổi tối nhẹ nhàng trên biển với những món ăn như: mực, cá nướng hoặc hấp, mì xào thịt, cháo, trái cây tráng miệng,… Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm những làng ngư dân này để tìm hiểu về cuộc sống của họ, tham quan nghề nuôi ngọc trai.

Giá một tour khoảng 250k/người, đã bao gồm ăn tối và ngắm hoàng hôn trên tàu.

Hoạt động câu cá, câu mực đêm thấu hiểu cảm giác lênh đênh trên biển khơi của ngư dân.
Hoạt động câu cá, câu mực đêm thấu hiểu cảm giác lênh đênh trên biển khơi của ngư dân.

16. Tàu lượn siêu tốc “Mộc xà thịnh nộ”

Khám phá Sun World Hòn Thơm Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn tọa lạc tại Bãi Đất Đỏ. Nơi đây được biết đến là công viên giải trí bậc nhất với vô số các trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng nhân tạo, trượt đường ống nước, trượt máng boomerang,…Ở đây cũng có khu vực vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi nhẹ nhàng, mang tính giáo dục, kích tư duy trẻ được nhiều bạn nhỏ cực kỳ yêu thích.

Đặc biệt là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ “Mộc Xà Thịnh Nộ” – một trong 5 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới đã được Sun Group ra mắt tại phân khu Exotica Village vào ngày 1- 2- 2022 tại Sun World Hon Thom Nature Park đã trở thành cơn sốt với mọi lứa tuổi. Mộc Xà Thịnh Nộ sở hữu những vòng xoắn ốc, đường chạy mãn nhãn cùng những cú lướt siêu mượt, nhiều đoạn đổ dốc đầy phấn khích, không ai biết rằng nó được làm từ 1.345 cột móng bê tông cắm sâu vào lòng đất. Chỗ cột móng này sẽ làm chỗ dựa cho 1.000 m3 gỗ đặc được nhập khẩu trực tiếp từ miền Nam nước Mỹ đem đến cảm giác thăng hoa tuyệt đỉnh cho các tín đồ đam mê tốc độ…

“Mộc Xà Thịnh Nộ” - một trong 5 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới.
“Mộc Xà Thịnh Nộ” - một trong 5 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới.

Nhìn từ trên cao, công trình vui chơi này đúng quả là một kiệt tác với sự sắp xếp, đan xen của những thanh gỗ với hình dáng tựa như tên gọi “Mộc xà thịnh nộ”. Trong sự cuồng nộ giận dữ, gầm thét của loài mộc xà chốn đảo hoang, du khách sẽ có cảm giác vỡ òa trong niềm vui sướng tột trong 2 phút đồng hồ và cảm xúc sẽ được đẩy tới những thử thách cực đại với quãng đường gần 900m uốn lượn, xoắn ốc liên tục. “Bay” theo những cung bậc lên đỉnh và lao dốc của tàu lượn như đang trượt dài trên sống lưng của “rắn khổng lồ”, khách du lịch còn có thể ngắm nhìn biển cả bao la xanh mướt của đảo thiên đường Hòn Thơm. Khu vui chơi mở cửa từ 8h00 – 18h30 hàng ngày.

Vui chơi thả ga tại công viên nước Aquatopia Water Park

Sun World Hon Thom Nature Park còn có công viên nước Hòn Thơm đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ lớn trên thế giới để thành công đạt được danh hiệu một cách ngoạn mục là công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á 2020 mang tên là Aquatopia Water Park. Bắt đầu phục vụ du khách từ tháng 12/2019, công viên nước Aquatopia mang đến một không gian vui chơi dưới nước đầy thú vị cho du khách tại Hon Thom Paradise Island hội tụ 21 trò chơi mới lạ được chia thành 6 khu vực theo chủ đề khác nhau cho trẻ em và người lớn với thiết kế đạt chuẩn quốc tế do những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên cung cấp cho các trò chơi cho Disney và Universal thiết kế. Hơn thế nữa, khung cảnh tuyệt đẹp là điểm nhấn riêng thu hút các bạn trẻ đến check-in sống ảo. Aquatopia Water Park thật sự là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu là người thích trải nghiệm. 

Giá vé của Công viên nước Hòn Thơm

Hiện tại, công viên nước Hòn Thơm chỉ áp dụng 1 vé vào cửa duy nhất nên khách du lịch sẽ chỉ cần mua vé vào cửa 1 lần là có thể tham gia tất cả các trò chơi tại công viên nước Aquatopia mà không phát sinh thêm chi phí (trừ các khoản ăn, uống, mua bán vật phẩm).

Để mua vé Aquatopia Water Park quý khách có 3 lựa chọn:

  • Mua tại Cổng Aquatopia Water Park.
  • Mua tại Ga Cáp Treo.
  • Mua qua đại lý vé Aquatopia Water Park.

17. Khu sinh vật biển – Thế giới đầy màu sắc cho bé

Những du khách nhí chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với thể giới sinh vật biển đầy sắc màu với những rạn san hô đủ hình đủ màu, những chú sứa siêu to, những chú hải li tinh nghịch hay những chú rắn biển tí hon,… Đến với khu vực này, các bé không chỉ được chiêm ngưỡng, được nhìn, được sờ mà còn tự mình khám phá hòa mình vào các làn trượt thú vị như Cơn lốc nhiệt đới, Hải lưu tinh nghịch, Rắn biển tí hon… Với thiết kế an toàn và đa dạng các trò chơi sẽ giúp cho tinh thần và thể lực của bé sẽ được khơi dậy và rèn luyện sự gan dạ, trí tưởng tượng nên các bậc phụ huynh cũng yên tâm vì luôn có nhân viên hướng dẫn và giám sát kỹ càng.

Khu sinh vật biển – Thế giới đầy màu sắc cho bé.
Khu sinh vật biển – Thế giới đầy màu sắc cho bé.

18. Khu Động vật hoang dã “Quái thú rừng xanh”

Lấy cảm hứng từ rừng xanh đầy bí hiểm với nhiều động vật hoang dã, “Quái thú rừng xanh” chính là món quà tuyệt vời dành cho những người ưa thích khám phá, muốn trở thành nhà thám hiểm và chinh phục những thách thức đầy bất ngờ phía trước vì có vô số những cặp mắt hoang dã đang dõi theo bạn. Dọc theo dòng sông, bạn có thể tìm thấy những con thú hoang biến thành đá hay dưới các tán cây, nhiều con trăn khổng lồ vẫn ẩn náu lặng lẽ săn mồi.

Khu vực này sẽ bao gồm 6 trò chơi  cảm giác mạnh trong đó có 2 trò chơi được đánh giá cấp độ 5 sao (cấp độ cao nhất của trò chơi cảm giác mạnh), đó là Xà vương giao chiến và Mãng xà phi lao. Những bạn trẻ ưa chinh phục thử thách chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những đường trượt nước quanh co 360 độ hoặc lao vun vút trên đường trượt thẳng. Những trái tim can trường nhất sẽ được thử thách trong cuộc chiến rừng xanh đầy bí ẩn và hiểm nguy.

Khu động vật hoang dã – quái thú rừng xanh đầy khiêu khích.

19. Khu Thủy quái

Sau thử thách của rừng xà, du khách tiếp tục bước vào hành trình chiến đấu chống lại những con vật hung dữ nhất nơi biển sâu từ Khu Thủy quái. Đây cũng là khu vực có độ mạo hiểm cao nhất trong 5 khu trò chơi ở Aquatopia Water Park với 4 trò chơi đạt cấp độ mạo hiểm 5 sao, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phấn khích chưa từng có cho du khách, đặc biệt là được nhiều bạn trẻ săn đón nhất.

Khu thuỷ quái được lấy cảm hứng từ hành trình mạo hiểm khám phá biển sâu với những thủy quái khổng lồ bước ra từ truyền thuyết về kho báu bí ẩn giấu đâu đó trong khu rừng, được bảo vệ kỹ lưỡng bởi bầy thủy quái. Bạn muốn cưỡi Giao Long Tuần Dương hay muốn chống lại cơn thịnh nộ của Hải Vương? Giao Long Tuần Dương sẽ đưa bạn tham gia cuộc đua tốc độ cùng vô vàn thử thách, sau đó cuốn mình trong phễu như vòi rồng và rơi tự do trên mặt nước. Đây sẽ là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn chinh phục các thử thách cùng đồng đội.  Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thép và bám thật chắc để vượt qua những nguy hiểm. Đương nhiên, tất cả sẽ cho bạn cảm giác thú vị y như thật khi con tàu có thể xoay chuyển, rung lắc trong suốt quá trình trải nghiệm. Dấn thân khám phá, những quái vật biển sâu đầy hung dữ sẽ mang đến những trải nghiệm “để đời” cho những nhà thám hiểm.

Khu thủy quái cho những kẻ gan dạ muốn khám phá biển sâu.

20. Khu thổ dân hoang dã – phần thưởng khi vượt qua các thử thách

Thành công vượt qua được thử thách của khu Quái thú rừng xanh và khu Thủy quái đầy nguy hiểm, bạn sẽ được thả mình trong Vịnh Thiên Đường. Hai trò chơi cảm giác mạnh ở mức độ vừa, bạn sẽ trôi lênh đênh trên mặt biển nhẹ nhàng hay nổi lên từng đợt với các cơn sóng cuồng nhiệt. Cụ thể, nếu bạn là fan hâm mộ của bộ môn lướt ván thì chắc chắn “Phi Long cưỡi sóng” – Top 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam sẽ là một trải nghiệm mà bạn không muốn bỏ lỡ tại Khu thổ dân này. Hải trình khám phá Aquatopia sẽ đưa con thuyền của các nhà thám hiểm đến với vùng biển của những ngọn sóng, thách thức sự điêu luyện và dũng cảm của các thủy thủ đoàn. Chỉ những ai vượt qua thử thách của “Phi long cưỡi sóng” mới có thể tiến vào hành trình tiếp theo trong công cuộc khám phá bí ẩn của kho báu bị lãng quên.

"Phi long cưỡi sóng" - Top 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.
"Phi long cưỡi sóng" - Top 3 trò chơi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

21. Vịnh Cướp biển – Ốc đảo của sự thư giãn tuyệt đối, bất ngờ thú vị

Được lấy cảm hứng từ Ốc đảo hạnh phúc, Vịnh Cướp Biển là khu vực cuối cùng, nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối tại công viên nước Hòn Thơm sau những trò chơi cảm giác mạnh đầy mạo hiểm tại hòn đảo bị quên lãng Aquatopia Water Park tạo nên cảm xúc vui vẻ, bình yên. Đây là khu vui chơi dành cho cả gia đình, du khách sẽ được tận hưởng những làn trượt vui nhộn trong Sao Biển Tranh Tài, hay thả mình thư giãn tại Dòng sông lơ đãng để mặc cho dòng nước lững lờ trôi đưa bạn đi khám phá các ốc đảo của vịnh và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của “Hòn đảo bị lãng quên”.

Tại đây, có 2 trò chơi hấp dẫn, độc đáo mang đậm nét hoang sơ của Hòn Thơm, du khách có thể khám phá ngôi làng cướp biển với từng hòm kho báu chồng chất trong một vụ đắm tàu, ngọn núi đá cũng trông giống như một hộp sọ được dát đá quý và tòa nhà đổ nát tựa như một đài quan sát.

Vịnh Cướp Biển là khu vực cuối cùng mà bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối.
Vịnh Cướp Biển là khu vực cuối cùng mà bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối.

Đến với Hon Thom Paradise Island, các bạn vừa có nơi để tránh nóng, lại được tận hưởng biển xanh và gió mát lồng lộng, tham gia các hoạt động biển đầy hấp dẫn hay trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh. Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ chào đón bạn bởi những bãi biển vàng ươm trong ánh nắng, bởi bờ cát cánh cung trắng mịn, nước trong thấu đáy, rừng sinh thái rậm rạp mát lành, bởi những chốn vui chơi rất hay ho và cả những dịch vụ chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách đi khách đến. 

Sau những chuyến vi vu Phú Quốc đầy mộng mơ thì hãy để PQR gợi ý cho bạn những điểm cư trú cũng thơ không kém. Hiện tại, bạn có thể ngồi ngắm cảnh Bãi Kem với resort 5 sao JW Marriott, khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có bể bơi vô cực nối liền tới tận biển xa và Mũi Ông Đội với Sun Premier Village The Eden Bay như hòn ngọc xanh nổi bần bật giữa đại dương lấp lánh nắng trời dành cho giới siêu giàu.

Năm 2022, Sun Group chính thức công bố sẽ cho ra mắt siêu tổ hợp ‘Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư’ Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc) quy tụ những công trình xa hoa cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong hành trình 5 năm tiếp theo khi hoàn thành đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ đủ sức sánh ngang với những thiên đường nơi hạ giới nổi tiếng như Bora Bora, Mustique, Monaco,…

Sắp tới đây, nhờ bàn tay sáng tạo của “người mở đường” Tập đoàn Sun Group, một địa điểm lưu trú nghỉ dưỡng và kinh doanh hoàn toàn mới sẽ được xây dựng lên tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm đó chính là Tổ hợp Bãi Trào bao gồm Shophouse theo phong cách SantoriniBiệt thự sát biển. Đây là những khu đầu tiên hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng không chỉ thiên đường của những trải nghiệm thượng lưu, mà còn là cơ hội sở hữu “tấm vé” quý ​​giá để trở thành cư dân ưu tú trên hòn đảo thần tiên đẹp như mơ và thiên đường của sự hạnh phúc. 

Ngày 2/4/2022 tới đây, chủ đầu tư Sun Group sẽ chính thức mở bán dự án Tổ hợp Bãi Trào cao cấp quốc tế đến toàn thể quý khách hàng thượng lưu tinh hoa và công ty Địa ốc PQR hiện đang nhận booking ngay trong thời điểm vàng này.

Nhà đầu tư quan tâm dự án, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm hỗ trợ và nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng nhanh tay nhất.