PQR – 5 tháng, 6 tháng hay thậm chí cả 1 năm trời bạn vẫn không chốt được một giao dịch nào thành công trong bất động sản nghỉ dưỡng từ phân khúc trung bình là Condotel cho đến phân khúc cao cấp là biệt thự biển nghỉ dưỡng. Nguyên nhân do đâu? Hãy cùng PQR đi tìm lời giải và trở thành người bán biệt thự biển thành công chỉ với 3 bước sau đây:

Trước khi trở thành người bán biệt thự biển nghỉ dưỡng thành công, bạn phải trả lời được những câu hỏi sau:

Để thực hiện thành công một giao dịch Biệt thự biển nghỉ dưỡng, bạn cần trả lời câu hỏi: Vì sao các bạn lựa chọn bán biệt thự biển nghỉ dưỡng? Liệu có phải vì:

  • Bán Biệt thự biển nghỉ dưỡng giúp mang về chi phí hoa hồng cao?
  • Vì sản phẩm này giúp bạn tiếp xúc với những người giàu có, được học hỏi những người thành công?
  • Được trao cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả cho những Nhà đầu tư có đủ điều kiện…

Tất cả những câu trả lời trên chắc chắn sẽ đúng với mục đích của các bạn. Vậy tại sao nhiều bạn lại có tâm lý NGẠI và SỢ giao tiếp với chính khách hàng của mình.

Trở thành người bán biệt thự biển nghỉ dưỡng thành công chỉ với 3 bước

Bạn phải xác định ngay từ đầu những mục tiêu và vạch ra kế hoạch chi tiết cho mục tiêu đó sẽ giúp bạn tiến tới thành công nhanh hơn. Khi tham gia quá trình tư vấn cho khách hàng đầu tư biệt thự biển cũng vậy. Bạn cần biết được nhu cầu thực của khách, giải quyết và thỏa mãn điều khách hàng cần… thì chắc chắn giao dịch thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Trở thành người bán biệt thự biển nghỉ dưỡng thành công
6 bước để trở thành người bán biệt thự biển nghỉ dưỡng thành công

Để trở thành người bán biệt thự biển giỏi nhất như hiện nay, gói gọn trong 3 bước sau:

Bước 1: Xác định mục tiêu của khách hàng

Biết được mục tiêu của khách hàng thì việc tư vấn mới hiệu quả, bạn nên thẳng thắn hỏi khách hàng của mình về mục tiêu, ý định đầu tư cũng như tầm tiền của khách, biết được định hướng của khách bạn mới mong có những thông tin và phương thức tư vấn hợp lý.

Làm tốt bước này bạn sẽ rất dễ dàng thành công trong bước tiếp theo.

Ví dụ: khách hàng đang muốn bạn tư vấn về vị trí của căn biệt thự biển đó như thế nào có tiềm năng tăng giá hay không, vị trí đó đẹp như thế nào mà bạn lại cứ chăm chăm đi tư vấn vào chính sách bán hàng thì khách hàng không mua là điều hiển nhiên.

Bước 2 : Giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Tất nhiên rồi, muốn giao dịch thành công thì việc giải quyết được vấn đề của khách hàng chính là điều mà bạn cần làm và bắt buộc phải làm. Giải quyết tốt, khách hàng hài lòng thì tỷ lệ thành công của giao dịch sẽ lớn hơn.

Bước 3 : Chốt giao dịch:

Sau khi đã giải quyết được các vấn đề băn khoăn của khách hàng và khách hàng cũng hài lòng với những giải đáp đó thì việc chốt giao dịch sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu bạn cảm thấy chưa đủ tự tin để chốt sales có thể nhờ đến những anh chị trong cùng nhóm hoặc sếp của mình.

Bước 4: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ở bước này, bạn cần xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, những công việc như: cập nhật thông tin chuẩn và nhanh nhất; đưa ra dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp, chân thành và show ảnh khách hàng hoặc giấy đặt cọc bạn làm được tốt thì cũng chính là bạn đã tự xây hình ảnh, thương hiệu cá nhân cho bản thân.

Bước 5: Làm 100% và quyết liệt

Đưa ra những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để thuyết phục Khách hàng. Đồng thời, bạn cũng cần phải luôn cũng cố tinh thần của mình, luôn để bản thân ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Đặc biệt, không bao giờ nói xấu đồng nghiệp, cũng đừng buộc bản thân sử dụng phương pháp cắt máu.

Thay vì sử dụng chiêu trò, việc chăm sóc Khách hàng theo chiều sâu, luôn đặt lợi ích Khách hàng lên đầu thì bạn sẽ có những Nhà đầu tư trung thành.

Bước 6: Hãy không ngừng giao lưu và học hỏi

Muốn phát triển bản thân thì bắt buộc không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức cho mình.Bạn cần học hỏi kiến thức và học từ chính những câu chuyện thành công, thất bại của người đi trước hay những câu chuyện từ đối thủ cạnh tranh để rút ra kinh nghiệm cho mình.

Để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, ngoài kiến thức nền về BĐS thì nên giao lưu và tạo mối quan hệ với đồng nghiệp, tạo tầm ảnh hưởng và thu hút được những môi giới khác:

  • Tạo sự tin tưởng
  • Chân thành
  • Làm việc đúng nguyên tắc
  • Ăn chia công bằng