[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Hyatt là tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới với hơn 62 năm (1957 – 2019) kinh nghiệm quản lý hơn 700 khách sạn trên toàn thế giới.

Lịch sử hình thành tập đoàn Hyatt

  • Thương hiệu Hyatt được thành lập năm 1957 bởi Jay Pritzker – đời thứ 3 của dòng họ danh tiếng Pritzker. Trong hơn một thập kỷ sau đó đã phát triển thành hệ thống sở hữu và quản lý phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ.
  • 1967: Hyatt Regency Atlanta Hotel & Resort với thiết kế vô cùng độc đáo đưa Hyatt trở thành tiên phong trong dịch vụ khách sạn toàn cầu
  • 1969 mở ks đầu tiên ngoài Mỹ với dự án Hyatt Regency Hongkong
  • 1980: Giới thiệu thương hiệu Grand Hyatt (New York) và Park Hyatt (Chicago)
  • 1990: Hyatt gia nhập lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ toàn cầu
  • 2006: Giới thiệu thương hiệu Hyatt Place
  • 2007: Giới thiệu thương hiệu Andaz, Hyatt trở thành một trong những công ty đa quốc gia phát triển nhanh nhất, các ý tưởng được phát triển trên quy mô toàn cầu
  • 2009: Tham gia sàn chứng khoán New York
Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Hyatt
Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Hyatt

Các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Hyatt

  • Luxury: Park Hyatt
  • Wellness: Miraval (Hyatt mua lại năm 1995)
  • Premium: Grand Hyatt, Hyatt Regency, Hyatt
  • Lifestyle: Andaz, Hyatt centric, the Unbound Collection by Hyatt
  • Modern Essential: Hyatt Place, Hyatt Hhouse
  • All Inclusive: Hyatt Zilava, Hyatt Ziva
  • Vacation ownership: Hyatt Residence Club

Dòng họ Pritzker là nhà tài trợ cho Giải thưởng kiến trúc Pritzker, giải thưởng thường niên của quỹ Hyatt để vinh danh một kiến trúc sư còn sống với những đóng góp của họ. Giải thưởng Pritzker được Jay A. Pritzker lập ra từ năm 1979 và hiện vẫn trao giải hàng năm, là giải thưởng cao quý nhất trên thế giới về kiến trúc, được xem như giải Nobel của kiến trúc.

Xem thêm: Biệt thự Park Hyatt cao cấp nhất tại Việt Nam ra mắt vào cuối năm 2019 tại đây

Về phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn Hyatt là thương hiệu Park Hyatt

  • Lấy cảm hứng từ vẻ sang trọng, thanh lịch của những khách sạn nhỏ yêu thích ở Châu Âu của ông Pritzker, ra đời năm 1980, là một trong những thương hiệu lâu đời của Hyatt
  • Thương hiệu mang dấu ấn tinh tế, thân thiện tại các điểm đến trên khắp thế giới
  • Mỗi điểm đến của Park Hyatt đều thanh lịch và độc đáo, thuộc tính văn hóa của địa phương là điểm xuất phát của mỗi dự án.
  • Kiến trúc đương đại đẳng cấp thế giới được kết hợp với nội thất sang trọng và nghệ thuật đương đại

Xem thêm: Hyatt – Top 10 thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới

Số lượng khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt:

40 khách sạn Park Hyatt ở 23 quốc gia, số lượng phòng mỗi ks từ 125-250 phòng

Là thương hiệu cao cấp nhất của Hyatt, các thương hiệu tương đương trên thị trường

  1. The Ritz-Carlton
  2. Four Seasons
  3. St. Regis
  4. The Peninsula
  5. Mandarin Oriental

Đánh giá thương hiệu hyatt

  1. 2015: Top 10 Best Luxury Hotel Brands in the World – Forbes
  2. 2017: Favorite Hotels in the World: Gold list (Park Hyatt Tokyo, Park Hyatt Saigon, Park Hyatt Buenos Aires, Park Hyatt Washington) – by Business traveler

Quan điểm thiết kế mang phong cách sang trọng mà Hyatt đặt ra

  1. Aesthetic – tính thẩm mỹ: timeless and tailored
  2. Palette – màu sắc: expressive nature – ấn tượng tự nhiên _ sử dụng các vật liệu và màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên để sáng tạo nên những kiểu mẫu chất liệu độc đáo riêng biệt.
  3. Character & Atmosphere
    + Oasis of calm and wonder: ốc đảo bình yên và kỳ quan
    + A palpable sense of place: cảm nhận về nơi chốn – mỗi một khách sạn Park Hyatt là sự phản ánh độc đáo về văn hóa và hỉnh ảnh của địa phương.
  4. Design Principles:
    + Home away from home: sử dụng các chi tiết thiết kê tinh vi, hoàn hảo để tạo không gian nội thất đem lại cảm giác một căn nhà thực sự.
    + Nature meets culture: thiên nhiên hòa hợp với văn hóa – mỗi khách sạn Park Hyatt tôn vinh khái niệm ‘Park’ thông qua việc sử dụng các vật li tự nhiên của khu vực. Những vật liệu, thực vật, hiện vật của địa phương hòa hợp vào các chi tiết nội thất, nghệ thuật, sắp đặt.
    + Artfull curation – các tác phẩm nghệ thuật góp phần trau dồi kiến thức của khách hàng về văn hóa địa phương.
    + Local influence – ảnh hưởng của địa phương: các hiện vật về văn hóa địa phương đương đại được lồng ghép vào nội thất để tạo nên hình ảnh đâ màu sắc của địa phương trong thiết kế.

Thống kê về Park Hyatt

  1. Occupancy index (tỷ lê đặt phòng): 98.7%
  2. ADR Index (Average Daily Rate – giá phòng/ngày): 116.9%
  3. RevPar (Revenue per Available room – Mức doanh thu/ số phòng): 115.4%

Các khách sạn mang thương hiệu Hyatt tại Việt Nam

Hyatt Nam Nghi Phú Quốc

Hyatt Nam Nghi Phú Quốc
Hyatt Nam Nghi Phú Quốc

Park Hyatt Phú Quốc (ra mắt vào cuối năm 2019)

 

Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc - CĐt BIM Land
Tổng quan siêu phẩm biệt thự 6* – Park Hyatt Phú Quốc

Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa

Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa
Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa

Park Hyatt Sai Gon

Park Hyatt Sai Gon
Park Hyatt Sai Gon

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]