Park Town Phú Quốc - Búng Gội

Tổng quan Park Town Phu Quoc

Park Town Phú Quốc – Dự án đón đầu xu hướng Khu đô thị đáng sống tại Phú Quốc. Tọa lạc trên mặt đường Búng Gội, Cửa Dương, cách trung tâm Dương Đông chỉ 5 km.

Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi liền kề mạch suối ngầm tươi mát cùng hệ thống rừng nguyên sinh bao bọc. Park Town Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng cho chốn về an nhiên giữa đảo thiên đường. Nơi con trẻ tự do khám phá – Nơi ông bà tận hưởng tuổi già­… và là nơi cho mọi người gặp gỡ, kết nối và hội nhập.

  • Tên dự án: Park Town Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Hạ Tầng Đô Thị Corporation
  • Quy mô: 3,4 ha
  • Số lượng sản phẩm:122 căn nhà ở Liền kề 28 căn Biệt thự Song lập
  • Vị trí: Ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc.
  • Loại hình phát triển: Nhà phố & Biệt thự song lập
  • Pháp lý: sở hữu lâu dài
  • Khởi công: Quý II/2023

Vị trí Park Town Phú Quốc liền kề trung tâm

Sau sự thành công vượt bậc của The Residence Phu Quoc tại Bãi Trường, chủ đầu tư Hạ Tầng Đô Thị đã tiếp tục triển khai dự án mới với tên gọi Park Town Phú Quốc. Dự án sở hữu vị thế đắc địa trên quỹ đất sở hữu lâu dài có diện tích 3,4 ha ở ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc. 

Bên cạnh đó, Park Town Phú Quốc có vị thế phong thủy khi được bao quanh bởi 4 ngọn núi (núi Gành Giờ, núi Ông Lang, núi Bà Tân và núi Cái Khế) và dòng sông giúp thu hút tài lộc, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, Tuyến Gành Dầu – Cửa Cạn giao với đường Búng Gội dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2023, đó là tiền đề cho tuyến N37 đi ngang qua Park Town Phú Quốc.

giao-thong-park-town-phu-quoc-pqr
Kết nối giao thông dự án Park Town Phu Quoc - Hình minh họa.

Ngoài ra, nhờ vào vị trí trung tâm nên dân cư Park Town Phú Quốc dễ dàng di chuyển đến bãi tắm Ông Lang, trường học 4,6 ha, bệnh viện 1,3ha, trung tâm Dương Đông, Trung tâm hành chính Dương Đông,… chỉ trong bán kính 6 km.

Tiện ích đầy đủ cho chuẩn sống mới

Xu hướng “sống xanh” hiện nay là cần thiết và must have của những con người tri thức, thành đạt tại Phú Quốc mong muốn có “chốn an cư” để nghỉ ngơi và đắm mình vào thiên nhiên trong lành tươi mát để khôi phục năng lượng sống sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi. 

Hiểu được tâm tư ấy, dự án Khu đô thị Compound ra đời phục vụ nhu cầu hưởng thụ và trải nghiệm cuộc sống tiện nghi. Lấy không gian môi trường sống làm chủ đạo với mảng xanh lên đến 60% diện tích của cả dự án. Mỗi căn nhà sinh thái tại Park Town Phú Quốc được ví như resort tại gia với đầy đủ các tiện ích nội khu và con suối bao quanh đã tạo ra một cuộc sống yên bình dành cho cư dân Phú Quốc.

Phối cảnh của các tiện ích nội khu Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.

Mặt bằng Park Town Phú Quốc

Thuộc 8% quỹ đất ở đô thị cực hiếm tại Phú Quốc có quy hoạch 1/500 sở hữu lâu dài nên cư dân sẽ được cấp sổ hồng ngay. Ngoài ra, khu đô thị đáng sống Park Town Phú Quốc nằm trong khu Quy hoạch của Dương Đông mở rộng, với tổng mặt bằng là 3,4 ha đã tạo ra một khu Compound đẳng cấp dành cho quý nhà đầu tư.

Tổng mặt bằng Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.
Hình ảnh flycam thực tế của Park Town Phú Quốc.

Ý tưởng thiết kế Park Town Phú Quốc

Park Town Phú Quốc được thiết kế với một kiến trúc sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên tạo nên một không gian sống thoải mái, gần gũi. Mỗi căn nhà phố và biệt thự song lập đều được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cư dân.

Nhà liền kề: Với 122 căn, diện tích đất phổ biến là từ 100 đến 180m2, diện tích xây dựng từ 200m2 đến 225m2, mặt tiền từ 5m đến 9m và được thiết kế với 2,5 đến 4 tầng, tùy thuộc vào loại căn nhà. Nơi đây không chỉ là một căn nhà mà còn là một môi trường sống lý tưởng giúp cư dân thư giãn, tận hưởng cuộc sống bên gia đình và bạn bè.

Nhà liền kề mặt tiền 5M Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.
Nhà liền kề mặt tiền 6M Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.
Nhà liền kề mặt tiền 7M Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.
Nhà liền kề mặt tiền 9M Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.

Biệt thự song lập: Với 28 căn biệt thự, diện tích đất phổ biến là 180m2 và diện tích xây dựng 213m2 với kiến trúc hiện đại và tối ưu hóa không gian sử dụng. Các biệt thự được thiết kế với 2,5 tầng mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Biệt thự song lập Park Town Phú Quốc - Hình minh họa.

Tại sao nên mua nhà phố Park Town Phú Quốc?

  1. Sở hữu vị trí trung tâm và giá trị cộng hưởng.
  2. Được phát triển trên nền tảng pháp lý minh bạch.
  3. Kiến trúc hiện đại, đẹp mãi theo thời gian.
  4. Hệ thống an ninh tuyệt đối 24/7.
  5. Tiện ích khép kín cho chuẩn sống thảnh thơi.
  6. Cộng đồng cư dân văn hóa, ý thức và thành đạt.
  7. Đón đầu xu thế Hạ tầng giao thông trên Đảo đang được đẩy mạnh.
  8. Được bảo chứng bởi thương hiệu phát triển bất động sản uy tín “Hạ Tầng Đô Thị Corp”.

Với những tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, Park Town Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất cho cư dân đảo Ngọc. Quý nhà đầu tư quan tâm đến dự án hãy nhanh chóng liên hệ cho Tổng đại lý phân phối PQR để biết thêm thông tin chi tiết.