1. Quy luật của chi tiết hóa (Specialization)
Tập trung thật chính xác và chi tiết vào điểm mạnh chính, hoặc tài năng nổi bật nhất, hoặc thành tựu quan trọng nhất.
2. Quy luật của lãnh đạo (leadership)
Khả năng lãnh đạo xuất phát từ những tài năng tuyệt vời của bạn, vị trí hiện tại của bạn và suwh công nhận của nhóm công chúng đối với bạn
3. Quy luật của cá tính riêng (Pqersonality)
Nó là cách để tháo bỏ những áp lực mà Qui luật của lãnh đạo đã nêu: Bạn thì luoon luôn tốt, nhưng bạn không phải là người hoàn hảo.
4. Quy luật của sự khác biệt hóa (Distinctiveness)
Một thương hiệu cá nhân hiệu quả luôn cần phải được khẳng định là khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh của mình.
5. Quy luật của sự dễ nhận dạng (visibility)
Người ta cho rằng bởi vì họ phải liên tục thấy một người, và hiển nhiên người ấy sẽ trở nên nổi bật hơn và đáng tin tưởng hơn so với những người khác.
6. Quy luật của sự thống nhất (unity)
Tính cách cá nhân phản ánh được bản chất thương hiệu trong công chúng.
7. Quy luật của sự bền bỉ (persistence)
Hãy kiên nhẫn chăm sóc cho thương hiệu cá nhân của bạn.
8. Quy luật của thiện chí (goodwill)
Cá nhân phải biết tạo ra một ý tưởng đẩy thiện chí dối với công chúng mục tiêu của mình, để từ đó có được sự ủng hộ tích cực hơn từ họ.
Bài viết này sẽ là một công cụ, một bước nền để bạn có thể tạo dựng cho mình một thương hiệu mang chất riêng, không hòa lẫn bởi bất cứ cá thể nào khác. Hãy là người khác biệt và nổi bật nếu bạn muốn thành công!