PQR – Phú Quốc Marina là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp hàng đầu Phú Quốc với các phân khu dự án: InterContinental Phu Quoc, Regent Phu Quoc, WaterFront Phu Quoc, Marina Square Phu Quoc, Sailing Villas Phu Quoc, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc,…

https://www.youtube.com/watch?v=ze8srRm0WjU

tien-do-du-an-phu-quoc-marina-thang-5-2020-3

Tại Phu Quoc Marina hiện nay những hạng mục khu vực mặt biển đã hoàn thiện, các phân khu đã thành hình, đang được triển khai mạnh mẽ và đang hoàn thiện theo đúng tiến độ, gồm khu khách sạn, resort, shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển và nhiều khu vui chơi – giải trí hiện đại, hứa hẹn mang đến khu tổ hợp thương mại dịch vụ du lịch đẳng cấp nhất Bãi Trường Phú Quốc đến với du khách.

Địa ốc PQR gửi đến Quý Khách hàng các hình ảnh cập nhật tiến độ tháng 5/2020 của tổ hợp dự án này:

InterContinental Phu Quoc

tien-do-du-an-phu-quoc-marina-thang-5-2020-3

InterContinental Phú Quốc là khu phức hợp đẳng cấp được thiết kế mô phỏng hình dáng sao biển độc đáo, là tổ hợp của hệ thống khách sạn, 115 căn hộ duy nhất được InterContinental Hotels Group quản lý; và 05 biệt thự 100% hướng biển trực diện, sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc.

Dự án hiện đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động và rất được các du khách yêu mến và lựa chọn nghỉ dưỡng khi đến Phú Quốc.

WaterFront Phu Quoc

Trên diện tích 5ha, Phú Quốc Waterfront là sự kết hợp độc đáo của Shophouse/ Mini Hotel với tuyến phố đi bộ, là điểm đến hấp dẫn Du khách bởi nhiều hoạt động giải trí như: Chợ đêm Phú Quốc, khu phố đi bộ và bán lẻ, khu ẩm thực đường phố, không gian văn hóa Việt Nam và Phú Quốc.

Regent Phu Quoc

Tiến độ Khu dự án Phu Quoc Marina Tháng 5/2020

Dự án có 120 phòng khách sạn cao cấp, 76 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 42 sky villas hạng siêu sang mang thương hiệu Regent cao cấp nhất của tập đoàn IHG. Các kiến trúc sư đã thiết kế Regent Phu Quoc với sự tổng hòa của thiên nhiên, văn hóa bản địa và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sailing Club Villas Phu Quoc

tien-do-du-an-phu-quoc-marina-thang-5-2020-3

Đảm nhiệm thiết kế dự án là kiến trúc sư nổi tiếng Garry Fell – GFAB, người từng thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự riêng cho giới siêu giàu như Ritz Calton Resort Phuket…

Theo chủ đầu tư, các căn biệt thự trong Sailing Club Villas Phu Quoc giống như một ốc đảo tĩnh lặng, nằm trong khu vườn nhiệt đới gần bờ biển, mang đường nét kiến trúc hiện đại mà vẫn toát lên sự mộc mạc, trang nhã. Dự án có tổng diện tích 7,5ha, gồm 130 căn biệt thự, mật độ xây dựng chỉ 18,7%. Sailing Club Villas Phu Quoc đã xây xong khu nhà mẫu và dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc

tien-do-du-an-phu-quoc-marina-thang-5-2020-3

Dự án có tổng diện tích 7ha, với 96 căn biệt thự song lập, hai mặt tiền lên tới 12m, mật độ xây dựng chỉ 15%. Lấy cảm hứng từ những khu phố châu Âu hiện đại, chủ đầu tư cho biết đã xây dựng dự án với mô hình biệt thự phố hoàn toàn mới tại Phú Quốc: tích hợp hai chức năng kinh doanh và nghỉ dưỡng, đầu tư tiện ích đa dạng.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc sở hữu khuôn viên công cộng riêng cùng 4 khu khép kín với hơn 20 tiện ích đa dạng: sân chơi trẻ em, phố đi bộ và trưng bày nghệ thuật, sân chơi thể thao, bể bơi, quảng trường, khuôn viên BBQ…

Phu Quoc Marina Square

Mang hơi hướng kiến trúc Địa Trung Hải, dự án Phu Quoc Marina Square được thiết kế bởi các kiến trúc sư thuộc công ty Belt Collins International Limited. Khu nghỉ dưỡng gồm 199 căn villas theo mô hình Boutique Hotels kết hợp Shophouse có khả năng ghép phòng linh hoạt, sở hữu ít nhất hai mặt tiền. Nhà đầu tư có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà thông qua cho thuê, kinh doanh, khách sạn.

Theo chủ đầu tư, dự án mang nét tươi mới, phóng khoáng với các gam màu sáng rực rỡ. Hệ thống tiện ích được phân bổ ở tất cả các tiểu khu như: bể bơi ở sân vườn theo phong cách nhiệt đới; hệ thống đài phun nước và đèn chiếu sáng nghệ thuật; khu cảnh quan cây xanh sân vườn; vườn treo; bãi đỗ xe; cửa hàng mua sắm; khu ăn uống ngoài trời…

Tiến độ Khu dự án Phu Quoc Marina Tháng 5/2020