PQR – Khu Shop VinWonders do Vinpearl đầu tư nằm ngay mặt tiền đường khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á Vinwonder Phú Quốc kế thừa tiện ích đầy đủ và lượng khách dồi dào đến với Phú Quốc hằng năm.

Video tiến độ Shop VinWonders Phú Quốc

https://www.youtube.com/watch?v=wD93KaxyvNo

Hình tiến độ Shop VinWonders Phú Quốc

Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Dự án shop VinWonders Phú Quốc nằm ngay trong quần thể VinPearl Phú Quốc đã hình thành và đi vào hoạt động ổn định – địa điểm thu hút du khách nhất trên Đảo Ngọc.
Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Shop VinWonders Phú Quốc tọa lạc tại Bãi dài – bãi biển trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc, top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Shop VinWonders gồm 729 căn được thiết kế 1-2-3 tầng trên diện tích đất là 5x9m2, 5x10m2, 5x15m2, sở hữu vị trí đắc địa trải dài khu công viên giải trí VinWonders – quần thể Vinpearl Phú Quốc cùng hệ thống vui chơi giải trí nghỉ dưỡng Casino Corona và Grand World.

Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Shop VinWonders Phú Quốc thuộc khu vui chơi VinWonders Phú Quốc với quy mô rộng hơn 50ha với các trò chơi khủng nhất – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, mô hình hình vui chơi được cải tiến hiện đại và mới mẻ

Được thiết kế theo theo ý tưởng tại xứ sở thần tiên với nhiều mầu sắc và đa dạng các căn nhà cổ tích. Phong cách thiết kế giống Làng cổ Colmar – được mệnh danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp.

Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Các căn Shop VinWonders được thiết kế theo theo ý tưởng tại xứ sở thần tiên với nhiều mầu sắc và đa dạng các căn nhà cổ tích

Các căn Shop sẽ là nơi kinh doanh và bán các mặt hàng lưu niệm, ăn uống, giải khát… phục vụ hàng triệu du khách đến vui chơi hàng năm.

Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Hàng năm VinWonders Phú Quốc sẽ thu hút hàng triệu du khách tới thăm quan và giải trí tại đây. Chính vì vậy, các căn Shop thương mại sẽ là nơi kinh doanh lý tưởng và sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Toàn bộ các căn shophouse hiện đã được hoàn thiện xây thô:

  • Hoàn thiện xây thô toàn bộ 729 căn
  • Đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng trước khi nghiệm thu nội bộ
  • Từ giữa tháng 6 có thể bàn giao thương mại để đi vào hoạt động
Tiến độ dự án Shop VinWonders Phú Quốc 5/2020
Khách hàng không phải chờ đợi tiến độ xây dựng để kịp đi vào vận hành mà có thể tiến hành bàn giao và đi vào kinh doanh ngay khi hoàn thành hết thủ tục pháp lý căn Shop VinWonders Phú Quốc