PQRMarina Square Phu Quoc – “Siêu phẩm” nằm kế bên con đường lễ hội – Con đường tỷ đô rộng 68m trung tâm Bãi Trường, thuộc quần thể khu đô thị Phú Quốc Marina. Marina Square Phu Quoc được hưởng lợi thế sẵn có của Phu Quoc Marina, đồng thời cũng gia tăng giá trị cho khu đô thị này.

https://www.youtube.com/watch?v=ze8srRm0WjU

Marina Square Phu Quoc được xây dựng với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, kiến trúc và tiện ích đẳng cấp vượt trội… là tiền đề để Marina Phú Quốc trở thành sự lựa chọn đầu tư an toàn, hoàn hảo của những nhà đầu tư kinh doanh khách sạn tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Xin mời quý Khách cùng PQR theo dõi tiến độ dự án Phu Quoc Marina Square mới nhất cuối tháng 4/2020

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PHÚ QUỐC MARINA SQUARE THÁNG 4/2020

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PHÚ QUỐC MARINA SQUARE THÁNG 4/2020

Từng phân khu, từng căn shophouse đã lộ diện và gần như hoàn thiện, các căn shophouse Marina Square Phu Quoc đã hoàn thiện thiết kế mặt ngoài với việc sử dụng các gam màu sáng như xanh ngọc của bầu trời, vàng nhạt nơi nắng chiều, trắng mượt tựa cát hay màu đất nung terracotta… Phu Quoc Marina Square mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng vô cùng sang trọng, tinh tế.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PHÚ QUỐC MARINA SQUARE THÁNG 4/2020

Chủ đầu tư đang từng bước hoàn thiện bên trong và khu cảnh quan để sớm bàn giao đến Quý nhà đầu tư.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN PHÚ QUỐC MARINA SQUARE THÁNG 4/2020

Dự án Marina Square Phú Quốc được dự đoán sẽ đáp ứng được những điều kiện và tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất của Phú Quốc với sức hút khách du lịch lớn cả trong và ngoài nước.