PQR – Chiều ngày 03/04/2020, ngày thứ 3 toàn dân ở nhà ngăn chặn virus Corona, Địa ốc PQR đã tổ chức buổi tổng kết kinh doanh tháng 3/202 dưới hình thức online với sự tham dự của tất cả thành viên PQR 3 miền Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc.

Buổi tổng kết nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động kinh doanh trong tháng 3 vừa qua và vinh danh nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng. Bên cạnh đó Ban Lãnh đạo cũng có những chiến lược, những định hướng kinh doanh mới phù hợp với tình hình thị trường thời Covid muốn chia sẻ đến tất cả anh chị em kinh doanh.

“Khi điều gì đó đủ quan trọng với bạn, kể cả có nguy cơ thất bại cao, thì bạn vẫn nên bắt tay vào thực hiện nó”. Nếu bạn không có gì để mạo hiểm, bạn cũng không có gì để đạt được.

Quan trọng nhất, nếu bạn muốn thành công, bạn phải làm công việc gì đó mình thực sự đam mê. Thành công tỷ lệ thuận với rủi ro và bạn không thể thành công nếu bạn chưa từng thử cố gắng và thất bại đôi ba lần.

ĐỊA ỐC PQR TỔNG KẾT KINH DOANH THÁNG 3/2020

Với tâm thế không sợ thất bại và luôn cố gắng học hỏi, trau dồi mỗi ngày, chỉ trong 3 tháng làm việc tại PQR Anh Lê Ngọc Quốc đã xuất sắc trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 3/2020 với giá trị giao dịch là gần 7,6 tỷ đồng cho 2 căn hộ nghỉ dưỡng tại khu dự án Movenpick Warvely Resort Phú Quốc.

ĐỊA ỐC PQR TỔNG KẾT KINH DOANH THÁNG 3/2020

Xin chúc mừng Anh Lê Ngọc Quốc, 1 chiến binh hoàn toàn mới đã chinh phục sườn đồi tháng 3/2020 thành công. Chúc Anh và tất cả nhân viên kinh doanh PQR với sự hỗ trợ đầy tâm huyết của Ban Lãnh đạo cùng với mục tiêu vượt qua ngọn núi 2020 đầy trắc trở này sẽ thật thành công và ghi danh mình trên Bảng vàng PQR.