Chương trình tổng kết kinh doanh tháng 04/2024 của PQR đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự háo hức của toàn thể CBNV vì những thành quả của một tháng nỗ lực làm việc chăm chỉ.

Toàn thể công ty cùng khởi động để bắt đầu lễ tổng kết thật năng lượng.

Mở đầu buổi lễ tổng kết, Ms. Nguyễn Thị Thanh Thuỷ – Trợ lý Tổng Giám Đốc có những chia sẻ chi tiết về kết quả hoạt động kinh doanh của các vùng bao gồm PQR HCM – PQR Hà Nội – PQR Phú Quốc. Đây là phần báo cáo rất quan trọng nhằm đánh giá được hiệu quả kinh doanh từng vùng nói riêng và toàn công ty nói chung. Từ đó mỗi vùng sẽ có những phương án, chiến lược kinh doanh phù hợp hơn với mục tiêu 2024 đã đề ra.

Sau mỗi tháng thi đua làm việc, tập thể PQR luôn háo hức chờ đợi giây phút được xướng tên và chúc mừng cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Trong đường đua vừa qua, chúng tôi tự hào vinh danh Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân – Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 04/2024.

Vinh danh Ms. Vương Nguyễn Thảo Ngân - Nhân viên Kinh doanh xuất sắc nhất tháng 04/2024.

Hơn cả sự nỗ lực chăm chỉ, đây còn là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết tập trung và tinh thần làm việc nghiêm túc của Ms. Thảo Ngân. Tuổi trẻ không ngại khó, luôn nắm bắt cơ hội và xử lý tình huống một cách linh hoạt, thành quả của Ms. Thảo Ngân ngày hôm nay là lời khẳng định cho việc không gì là không thể nếu bạn sống và làm việc hết mình – kỷ luật – tử tế.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phấn khởi chúc mừng cô gái vàng trong làng chốt deal Ms. Phạm Thu Hiền vinh danh nhân viên kinh doanh tiêu biểu nhất tuần. Không chỉ là một trong Top sale dẫn đầu của PQR, Ms. Thu Hiền còn là thủ lĩnh luôn xuất sắc trong công tác kết nối hỗ trợ đối tác, cộng tác viên chốt deal thành công.

Vinh danh Ms. Phạm Thu Hiền - Nhân viên kinh doanh tiêu biểu nhất tuần.

PQR luôn trân trọng và tự hào khi sở hữu những nhân sự có năng lực và dành trí tuệ cống hiến cho sự phát triển của PQR. Từ đó, Ban Lãnh Đạo tạo điều kiện để CBNV có lộ trình thăng tiến ở vị trí phù hợp, giúp từng cá nhân tự tin thể hiện năng lực tốt hơn.

Trong buổi lễ tổng kết, Ban Lãnh Đạo quyết định bổ nhiệm Mr. Nguyễn Hồng Nhất – vị trí Giám Đốc Kinh doanh thuộc vùng KD.HCM.

Chúc Mr. Hồng Nhất ở vị trí mới sẽ phát huy tốt năng lực và mang về nhiều thành tích đột phá.

Kế thừa những khởi sắc của tháng 04, PQR tiếp tục cập nhật tin tức thị trường, những kế hoạch mới của dự án để luôn giữ vững phong độ, mang đến quý khách hàng kịp thời những thông tin hấp dẫn nhất. 

Khép lại buổi lễ tổng kết của PQR là chương trình chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong tháng 5 này. Chúc anh chị một tháng đặc biệt của mình có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, gặt hái được nhiều điều tốt đẹp cho mùa sinh nhật thật ý nghĩa.

Chúc mừng CBNV PQR có sinh nhật trong tháng 05.

Mến chúc toàn thể chiến binh PQR không ngừng tiến về phía trước, làm việc tập trung và nghiêm túc, sẵn sàng toả sáng bất cứ lúc nào. Mỗi nhân viên kinh doanh đều mang về cho mình thật nhiều giao dịch chất lượng, như món quà dành tặng PQR đón chào trụ sở 101 Nguyễn Cơ Thạch chính thức khai trương trong tháng 5 này.