Shophouse Gateway được phát triển bởi tập đoàn Sun Group với 6 giá trị cốt lõi nhất mang đến sứ mệnh phát triển kinh doanh, đầu tư bất động sản, tạo ra dòng tiền đều đặn mỗi tháng cho gia chủ và mở ra một tương lai phồn thịnh, khác biệt cho đảo ngọc thuộc tỉnh Kiên Giang. 

Vào ngày 20/11/2021 vừa qua, Phú Quốc vinh hạnh trở thành khu vực đầu tiên tại Việt Nam được tin tưởng và chọn lựa là điểm đến hoàn hảo của 200 khách nước ngoài để du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá. Đây là một dấu hiệu tốt chứng tỏ sự bùng nổ trong lĩnh vực du lịch và đặc biệt là thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ phát triển kinh tế trong bối cảnh “bình thường mới” một cách ngoạn mục nhất.

Dãy Shophouse Gateway khu đô thị Sun Grand City New An Thoi

Shophouse Gateway là “mảnh ghép” cuối cùng vô cùng hoàn hảo của khu du lịch nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thoi đẳng cấp 6 sao quốc tế tại đảo ngọc Phú Quốc. Dãy nhà phố mang phong cách Địa Trung Hải với những căn nhà đầy màu sắc rực rỡ được tôn tạo lên từ những chất liệu cổ xưa của vùng biển đảo Hy Lạp, đó là nơi ý chí và sức mạnh chinh phục thiên nhiên con người được kế thừa và lưu truyền thành giai thoại. Ngoài ra, Shophouse Gateway An Thới chính là “con gà đẻ trứng vàng” được các nhà đầu tư săn đón với 6 giá trị nổi bật sau:

Quỹ đất lâu dài nhất

Dãy nhà Shophouse Gateway nằm trong quần thể khu đô thị Sun Grand City New An Thoi thuộc 6,54% quỹ đất sở hữu lâu dài ở đô thị mới tại Phú Quốc mang đến cho các chủ nhân quyền sở hữu SỔ ĐỎ LÂU DÀI. Đây là “mảnh đất vàng” được quy hoạch, kiến tạo bài bản từ ông lớn Sun Group với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện hữu giúp thu hút vô vàn thương hiệu nổi tiếng mong muốn mở rộng thị trường trên hòn đảo ngọc này và tiềm năng lớn về kinh doanh cũng như khả năng sinh lời vô hạn.

Dãy nhà phố Gateway tại đại lộ đẹp nhất Phú Quốc – Đất ở đô thị sở hữu lâu dài.

Vị trí đắc địa

Shophouse Gateway nằm trên Đại lộ rộng hơn 60m với 4 làn đường xe ô tô vô cùng hiện đại, thuận tiện cho giao thông, thương mại và nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, trục đường Gateway chính là con đường huyết mạch, là vị trí tâm điểm và là trái tim của hệ sinh thái nghỉ dưỡng tỷ đô từ Sun Group tại phía Nam của đảo ngọc với hơn 50 công trình biểu tượng của Phú Quốc như Thị trấn Địa Trung Hải, cáp treo 3 dây Hòn Thơm dài nhất thế giới đạt kỷ lục Guinness, Cầu Hôn – được mệnh danh là nơi tiếng cười không bao giờ tắt, khu trình diễn Vortex,… 

Vị trí nhà phố An Thới trong hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc.

Không chỉ vậy, đại lộ Gateway còn là cửa ngõ đi vào đại đô thị của dự án Sun Grand City Hillside Residences, Sun Grand City New An ThoiSun Premier Primavera Village. Đặc biệt hơn, đây là cung đường duy nhất bắt buộc phải đi qua khi du khách muốn đi tới các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Phú Quốc như JW Marriott, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Bãi Kem,… Tất cả đều mang lại nguồn giá trị dồi dào có “Một-Không-Hai” cho dãy Shophouse Gateway mà không có bất cứ dự án nhà phố thương mại nào có thể sánh bằng.

  • Bãi Kem, JW Marriott, New World Phu Quoc Resort, Shophouse Melodia: 5 phút.
  • Premier Village Phu Quoc Resort/ Sun Premier Village The Eden Bay: 10 phút.
  • Phường Dương Đông: 30 phút.
  • Thị trấn Địa Trung Hải / Sun Premier Village Primavera/ Sun Grand City Hillside Residence: 5 phút.
  • Bãi đất đỏ, phường An Thới: Liền kề.
  • Sun World Hòn Thơm Nature Park/ Thủy cung: 20 phút.
  • Sân bay Phú Quốc: 15 phút.
  • Bãi trường: 15 phút.
  • Bãi sao: 15 phút.

Chính sách án quý IV/2021 hấp dẫn

Những chính sách thanh toán cực sốc chưa bao giờ xuất hiện trong các sản phẩm dự án của tập đoàn Sun Group từ trước đến nay dành cho khách sử dụng ưu đãi lãi suất khi đầu tư Shophouse Gateway trong năm 2021.

  • Chỉ với 10% tổng giá trị (tương đương 1.8 tỷ đồng) lượt thanh toán đầu tiên là có thể sở hữu ngay một căn Shophouse Gateway.
  • Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị nhà phố cùng với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc lãi tới 36 tháng.
  • Chiết khấu 1% cho khách có hộ khẩu Kiên Giang, có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và trụ sở chính tại Phú Quốc, và được cấp trước ngày 2/1/2021. 
  • Khách hàng thân thiết sẽ được nhận thêm chiết khấu 1% .
  • Miễn phí 5 năm phí quản lý vận hành.

Đầu tư an toàn

Vì là “bộ mặt” của khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thới, dãy căn nhà phố thương mại Gateway sở hữu “đặc quyền vô giá” khi sở hữu sổ đỏ lâu dài. Ngoài ra, phân khu Shophouse Gateway gần như đã hoàn thiện 98%, luôn trong tình trạng sẵn sàng giao nhà cho các chủ sở hữu và thời gian giao nhận nhà kể từ khi thanh toán 10% là 7 tháng.

Shophouse Gateway - Phân khu đầu tư an toàn của các nhà đầu tư.

Dự đoán Shophouse Gateway sẽ tạo nên một cơn sốt bất động sản vì nó không chỉ là “điểm đón đầu” dòng khách du lịch cao cấp đến từ các khu nghỉ dưỡng hạng sang mà còn thừa hưởng lưu lượng giao thông nhộn nhịp đến từ 2 khu dân cư đông đúc nhất thành phố Phú Quốc – phường An Thới sẽ giúp cho chủ sở hữu sinh lợi nhuận theo cấp số nhân. 

Với các yếu tố đầu tư an toàn, có tiềm năng phát triển này nên rất nhiều nhà đầu tư đã tranh thủ sở hữu cho mình một căn Shophouse Gateway thậm chí là không cần ra Phú Quốc để xem nhà mẫu.

Số lượng sản phẩm hữu hạn

Shophouse Gateway là diện mạo của toàn khu đô thị chỉ chiếm 10% sản phẩm của cả dự án khiến cho dãy nhà phố thương mại này nên vô cùng KHAN HIẾM và luôn được các nhà đầu tư săn đón để có thể sở hữu cho mình tài sản vô giá với tiềm năng sinh lời vô hạn. Sun Group đang mở bán giai đoạn cuối cùng và trong tương lai gần sẽ không có bất kỳ sản phẩm nào tương tự trên con đường huyết mạch như phân khu Shophouse Gateway. Các căn nhà phố thương mại trên con đường huyết mạch này là một dự án bất động sản chuẩn quốc tế góp phần tạo tiềm năng gia tăng giá trị bền vững qua từng năm tháng.

Nhận diện thương mại cao và đa dạng ngành hàng ​

Dãy nhà phố Gateway sở hữu mặt tiền đường lớn nhất Phú Quốc với hơn 60m là điểm nhận diện lý tưởng của toàn bộ khu đô thị Sun Grand City New An Thoi vì kề cận khu dân cư đông đúc, nhộn nhịp, lưu lượng giao thông cao, kết nối trực tiếp tới sân bay Phú Quốc, cửa ngõ đi vào hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group 2 bờ Đông – Tây tạo sự quen thuộc và gợi nhớ giúp khắc sâu vào tâm trí của dân cư và khách du lịch. 

Với thiết kế thông minh, Shophouse Gateway có diện tích sàn 5 tầng lên đến 450-650m2 cộng thêm phần tầng tum giúp tối đa công năng sử dụng và dễ dàng lựa chọn các lĩnh vực kinh doanh phù hợp với từng nhu cầu: nhà hàng, cà phê, siêu thị, showroom nội thất/ ô tô/ xây dựng, văn phòng đại diện về ngân hàng và du lịch, mini hotel, lưu trú hoặc làm văn phòng công ty hay để ở.

Shophouse Gateway đa năng sử dụng kinh doanh và an cư phù hợp với từng nhu cầu

Đặc biệt, sinh nhiều lợi nhuận cho quý nhà đầu tư vì họ có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê lại một cách dễ dàng nhờ vào giấy tờ pháp lý rõ ràng và trên cùng 1 căn Shophouse Gateway có thể có 2-3 ngành hàng hoặc chủ khác nhau. Dự đoán, trong 2-3 năm tới, Shophouse Gateway sẽ có rất nhiều kế hoạch xúc tiến thương mại, vô vàn đơn vị quản lý tài sản và đối tác sẽ liên hệ với các gia chủ để cùng hợp tác triển khai hoạt động kinh doanh của họ hoặc thuê để cho thuê lại. 

Sức nóng của Shophouse Gateway chưa bao giờ hạ nhiệt, hãy nhanh tay đặt cọc ngay thời điểm này trước khi “cháy hàng” qua số Hotline địa ốc PQR  0987 345 678.