Tiếp nối thành công chương trình tham quan trải nghiệm hệ sinh thái Nam Phú Quốc Tháng 10. Vừa qua vào ngày 19 – 20/11, Địa ốc PQR tiếp tục triển khai site tour với chủ đề “tuần lễ trải nghiệm hệ sinh thái Nam Phú Quốc” kết hợp hành trình trở về “Nhà” – Nam Phú Quốc – Welcome Home Season 2 do chủ đầu tư Sun Group tổ chức. Sự kiện đã thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia và nhận lại được phản hồi tích cực của khách hàng khi được trải nghiệm thực tế dự án.

Trải nghiệm ngắm nhìn toàn dự án từ biển

Thời điểm này, Phú Quốc được xem là mùa du lịch, site tour lần này nhộn nhịp khi khách hàng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần và tìm hiểu thực tế các dự án tại hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Trên tinh thần mang đến sự thư giãn cho khách hàng vừa đem đến thông tin tham khảo đầu tư thực tế, site tour đã được PQR lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện với mong muốn khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn như một chuyến nghỉ dưỡng kết hợp tham quan dự án cùng hệ sinh thái Sun Group tại Nam Đảo.

Sau thời gian cố gắng kiểm soát dịch bệnh, các chuyến bay về Phú Quốc đã dễ dàng và thông thoáng, vào thời điểm cuối tuần dường như “cháy vé”. Cho thấy dấu hiệu của thị trường đã quay bắt nhịp lại rất tốt cho những tháng cuối năm 2021.

Kéo dài trong 2 ngày từ 19/11 đến 20/11, site tour đã đem đến trải nghiệm trọn vẹn, liền mạch các dự án đang được triển khai tại Hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc do Sun Group phát triển. Đặc biệt là khu vực thị trấn Địa Trung Hải bao gồm phân khu Shophouse The Center, phân khu The Hill, phân khu The Sea của dự án Sun Grand City Hillside Residence cùng dự án Sun Grand City New An Thới với đại diện là dãy Shophouse Gateway.

Sitetour-di-tau-ngam-ĐTH-19-Thang-11-2021-9804
Khách hàng trải nghiệm đi thuyền biển ngắm hoàng hôn tại Địa Trung Hải

Sau khi khởi hành đến sân bay Phú Quốc, khách hàng tham gia site tour đã được nhân viên Địa ốc PQR sắp xếp xe đưa đón đến khách sạn JM Boutique nhận phòng và nghỉ ngơi. Tại đây các công tác kiểm tra test covid và chứng nhận tiêm vaccine được các bạn nhân viên phổ biến và rà soát hỗ trợ kịp thời để chuyến tham quan được đảm bảo an toàn. Tiếp theo là hoạt động ghé thăm dự án khu vực Địa Trung Hải, đây được xem là hoạt động cực kỳ giá trị đối với khách hàng. Với khách hàng đã đầu tư tại đây, chuyến ghé thăm này tạo điều kiện theo dõi tiến độ dự án chân thực nhất. Bên cạnh đó, những khách hàng lần đầu đến dự án sẽ được chứng kiến tận mặt quy mô dự án và những quy hoạch từ chủ đầu tư từng bước hoàn thiện.

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm đi thuyền biển ngắm hoàng hôn

Sau ghé thăm dự án, khách hàng được đưa đến cảng và di chuyển lên tàu biển trải nghiệm chuyến “ra khơi” ngắm hoàng hôn và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực Địa Trung Hải. Ngắm nhìn dự án từ biển khơi đã làm khách hàng vô cùng thích thú, bởi khung cảnh mênh mông biển xanh ngọc bích hòa quyện cùng ánh hoàng hôn rực rỡ. Tận hưởng hoàng hôn từng giây phút buông xuống nơi biển khơi. Cuối ngày sẽ có xe đưa khách hàng trở lại khách sạn và cung cấp những thông tin trải nghiệm cho khách hàng tự do lựa chọn và khám phá trải nghiệm riêng tư.

Sáng ngày 20/11 công tác kiểm soát dịch bệnh đã được công ty Địa ốc PQR hỗ trợ khách hàng từ rất sớm và nhanh chóng để kịp sự kiện lễ ra mắt phân khu The Sea tại JW Marriott bắt đầu vào lúc 9 giờ đến 12 giờ. Sự kiện đã diễn ra rất sôi nổi và thu về nhiều kết quả kinh doanh xuất sắc với tổng giá trị giao dịch đạt gần 200 tỷ. Đây quả thật là con số ấn tượng khẳng định sự thu hút các nhà đầu tư đến với Đảo Ngọc. Kết thúc sự kiện mở bán, bữa trưa mát mẻ cùng thưởng thức đặc sản Đảo Ngọc đã được diễn ra tại nhà hàng Bãi Kem.

Hình ảnh lễ ra mắt phân khu The Sea tại JW Marriott
Khách hàng tham gia sự kiện mở bán tại đầu cầu nhà mẫu Hillside

Trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới ngắm toàn cảnh đảo Ngọc từ trên cao trong chuyến đi này cũng là hoạt động cực kỳ đắt giá. Bên cạnh đó, tham quan nhà mẫu Hillside đã được lồng ghép để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, khẳng định uy tín từ chủ đầu tư Sun Group đến với nhà đầu tư khi lựa chọn sở hữu sản phẩm tại Đảo Ngọc với dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Sự kiện tiếp nối sự kiện, chiều ngày 20/11 các nhà đầu tư được chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Retail – Sun Group và các ngành hàng như: Tam Son – Pointave – Mykingdom – Goldsun food – Breadtalk – Yushima Fishmart – Legend Beer – Redsun – Draft Beer – Trà sữa The Alley – QSR Vietnam. Lễ ký kết là tiền đề cho bước phát triển dịch vụ nội khu hướng đến khách hàng nghỉ dưỡng tại dự án và cư dân trong tương lai.

Hình ảnh buổi lễ ký kết giữa chủ đầu tư Sun Group và các ngành hàng

Khai trương Gallery Fashion Voyage được diễn ra tại bảo tàng số 57 đường Amalfi, thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc. Sự kiện thu hút nhiều ngôi sao, nghệ sĩ tên tuổi trong làng thời trang và giải trí Việt. Đó là các nhà thiết kế Việt như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Hoàng Minh Hà,… Ngoài ra còn có siêu mẫu Thanh Hằng – biểu tượng thời trang của Fashion Voyage, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận và đại diện từ các nhà tài trợ.

Chương trình khép lại thành công đã tạo động lực to lớn cho Địa ốc PQR tiếp tục thực hiện những sự kiện trải nghiệm tiếp theo. Đây là chương trình hỗ trợ khách hàng cực kỳ hữu ích, giúp gắn kết giữa khách hàng và Địa ốc PQR cũng như cảm nhận sản phẩm từ chủ đầu tư Sun Group.

Quý khách hàng quan tâm chuỗi chương trình site tour vui lòng liên hệ Hotline Địa ốc PQR: 0987 345 678 để đăng ký thông tin tham gia sớm nhất.