Logo Park Hyatt Phú Quốc - Địa Ốc PQR

ĐĂNG KÝ TẢI EBOOK HÌNH ẢNH DỰ ÁN ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đăng ký để nhận Ebook hình ảnh dự án mới nhất đầy đủ nhất về dự án PARK HYATT PHÚ QUỐC

    PARK HYATT PHU QUOC
    Tuyệt Tác của Riêng Bạn

    Là điểm chạm cảm xúc về một chốn riêng xa xỉ. Nơi tìm về hoài niệm của những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam. Nơi hợp nhất dòng chảy của hiện đại với nghệ thuật thủ công truyền thống được chế tác độc bản qua ngôn ngữ của chất liệu, hoa văn và màu sắc. Nơi địa thế riêng tư hiếm có và cảnh quan thiên nhiên phong phú được lưu giữ ở thể nguyên sơ nhất. Tất cả hội tụ trong một khu nghỉ dưỡng xa xỉ thấm đẫm chất văn hóa bản địa hòa trộn cùng thiết kế đương đại.

    Park Hyatt Phu Quoc không chỉ là nơi bạn nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mà còn là tài sản, là một tuyệt tác sống xứng đáng để sở hữu và sưu tập. Park Hyatt Phu Quoc không dành cho mọi người, nhưng dành cho bạn

    THÔNG TIN DỰ ÁN PARK HYATT PHU QUOC

    Với quy mô tổng thể rộng 65ha. Park Hyatt Phú Quốc được Tập đoàn khách sạn Hyatt và Tập đoàn BIM Group ký kết thỏa thuận song phương phát triển với số lượng giới hạn chỉ 65 căn siêu biệt thự nghỉ dưỡng 6 sao, từ 2-4 phòng ngủ, mỗi căn được thiết kế từ 1-2 tầng, sử dụng ngôn ngữ kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao, hàng hiên và sân trong nhưng vẫn đảm bảo không gian hiện đại với các khung cửa kính thoáng, đón trọn cảnh sắc đẹp từ hướng biển. Mang thương hiệu “Park Hyatt” cao cấp nhất nhất của Tập đoàn Hyatt.

    Khắc họa đậm nét cá tính và sự tinh tế trong phong cách cùng những giá trị vượt thời gian, Villas mang thương hiệu Park Hyatt sẽ trao bạn một hành trình trải nghiệm độc đáo và dâng trào cảm xúc.

    Tựa viên ngọc tuyệt đẹp ẩn mình trong ốc đảo Phú Quốc, nơi những tán cây mọc lên trong bãi biển cát trắng, tạo thanh âm du dương rì rào trong gió, cùng phút giây nghỉ dưỡng an nhiên bậc nhất.

    Dự án:Park Hyatt Phu Quoc
    Vị trí:An Thới, Phú Quốc
    Chủ đầu tư:BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group
    Thương hiệu:Park Hyatt
    Tiêu chuẩn:6 sao chuẩn Quốc Tế
    Loại hình:Biệt thự, Khách sạn
    Diện tích đất toàn khu:65 ha
    Số căn:65 biệt thự, 110 khách sạn
    Diện tích đất/căn:1.517 – 6.629 m2
    Khởi công XD:năm 2019
    Dự kiến bàn giao:năm 2021
    Phòng Ngủ:2-4 phòng
    Số tầng:1-2 tầng

    Tuyệt Tác của Thiên Nhiên

    VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ

    Park Hyatt Phu Quoc toạ lạc ở một thế đất địa linh mang phong thủy vượng khí. Cách sân bay Phú Quốc chỉ 15km. Sở hữu bãi biển cát vàng kéo dài 1,7km từ khoé Tàu Rũ đến Mũi Xép. Nằm gọn trong sự che chở của dãy núi tự nhiên rợp tán cổ thụ nguyên sơ, Park Hyatt Phu Quoc có lối vào cực kỳ riêng tư mà hiếm có khu nghỉ dưỡng nào có được.

    Park Hyatt Phú Quốc không chỉ là nơi bạn nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mà còn là tài sản vô giá, là một tuyệt tác của thiên nhiên xứng đáng để sở hữu và sưu tập.

    ĐỊA THẾ ĐỘC NHẤT

    Tọa lạc tại vị trí đắt giá nhất Phú Quốc với thế “Tọa sơn hướng hải” độc nhất, Park Hyatt Phu Quoc được dãy núi rồng ôm trọn hai bên và dòng suối tự nhiên tuôn chảy ở trung tâm, đường bờ biển cát vàng nguyên sơ 1.7km cùng địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển 60m – tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc bản, phân tầng, biệt lập hoàn toàn cho Park Hyat Phu Quoc.

    Với tài năng của kiến trúc sư bậc thầy thế giới, không gian Park Hyatt Phu Quoc được thiết kế khéo léo để lưu giữ nguyên bản tự nhiên vốn có của vùng đất với những gốc cây cổ thụ trăm tuổi, cùng cây cầu tàu nhuốm màu thời gian.

    PHÚ QUỐC BÌNH YÊN NƠI ĐẢO NGỌC

    ĐĂNG KÝ TẢI EBOOK HÌNH ẢNH DỰ ÁN ĐẦY ĐỦ NHẤT

    Đăng ký để nhận Ebook hình ảnh dự án mới nhất đầy đủ nhất về dự án PARK HYATT PHÚ QUỐC

      Tuyệt Tác của Nghệ Thuật Kiến Trúc

      QUAN ĐIỂM THIẾT KẾ

      Với Park Hyatt, mỗi khu nghỉ dưỡng đều là một ngôi nhà thứ hai cho những vị khách sành sỏi. Tại Park Hyatt Phu Quoc, ngôi nhà này được phát triển với cảm hứng dựa trên sự liên kết bền chặt của các gia đình truyền thống trong văn hóa Việt Nam. Nơi tầng sâu văn hóa và được thể hiện những lớp cắt ký ức và trải nghiệm được chắt lọc qua thời gian. Qua ngôn ngữ tinh xảo của những món đồ thủ công như sơn mài, mây tre đan, đồng thau và gốm cùng nghệ thuật đương đại, mỗi căn villa như một lời tri ân tới những nét văn hóa truyền thống mang đặc trưng của vùng miền, tạo cảm giác thân thuộc. Bên cạnh đó, khởi nguyên của mảnh đất, nơi từng là trại giống thủy sản, vẫn được tôn trọng qua những chi tiết mang âm hưởng về cuộc sống chài lưới của ngư dân.

      PHONG CÁCH NỘI THẤT

      Các căn villa của Park Hyatt Phu Quoc Residences mang phong cách nội thất Đông Dương, kết hợp đặc sắc giữa phong cách Tân cổ điển Pháp và nét truyền thống Việt. Không gian nội thất tông màu trung tính và màu sắc của gỗ, đồ mây tre gợi chất Á Đông, tạo nên vẻ cổ điển, độc đáo, bền đẹp theo thời gian và mang lại giá trị nghệ thuật cao. Đặc biệt, các chi tiết đan lát, sơn mài và chạm khắc đúc đồng là điểm nhấn nổi bật, đặc sắc, tạo sự khác biệt thú vị cho mỗi loại hình villa.

      Tuyệt Tác của Trải Nghiệm

      TRIẾT LÝ XA XỈ CỦA PARK HYATT

      Tại Park Hyatt, xa xỉ là một trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân. Nơi du khách luôn cảm thấy tự tin trong hành trình khám phá những điều bất ngờ. Nơi giới sành sỏi tìm thấy cảm giác quen thuộc về một ngôi nhà thứ hai giữa những tác phẩm nghệ thuật và thiết kế danh tiếng. Nơi trải nghiệm ẩm thực tinh tế là một phần của những khoảnh khắc phong phú.

      Chào mừng bạn đến với tuyệt tác của trải nghiệm xa xỉ!

      TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC

      Các nhà hàng thuộc hệ thống khách sạn của Park Hyatt đều được phát triển bởi những siêu đầu bếp, bởi vậy những nhà hàng này đều được các thực khách sành sỏi yêu thích và luôn được ghi nhận là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới. Được thiết kế bởi Andreas Stalder, Giám đốc F&B khu vực Châu Á TBD của Hyatt Group, người được mệnh danh là vua Midas trong thế giới ẩm thực, Park Hyatt Phu Quoc chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những khoảnh khắc khó quên với những trải nghiệm phong phú, thú vị qua các món ăn và đồ uống độc đáo được phục vụ bởi các nhà pha chế cocktail, các nhân viên sommelier sành sỏi về rượu và các đầu bếp hàng đầu thương hiệu Park Hyatt.

      ĐẶC QUYỀN CHỦ NHÂN

       

      Các chủ nhân sở hữu Biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang của Park Hyatt Phu Quoc Residences sở hữu những đặc quyền như sau:

      1. Sở hữu 20 đêm nghỉ tại Park Hyatt Phu Quoc hàng năm
      2. Trở thành thành viên hạng thẻ Globalist – cao nhất của World of Hyatt:

      Đặc quyền thẻ globalist

      • Đặc quyền dịch vụ đặt phòng (check-in) riêng
      • Giữ phòng trong 48 giờ (không áp dụng với Khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn casino và những ngày cao điểm)
      • Được hủy phòng trong vòng 24 giờ.

      Quy đổi điểm từ thẻ globalist

      • Dịch vụ ưu tiên check-in riêng dành cho khách VIP
      • Dịch vụ check-out muộn (4P.M)
      • Dịch vụ bữa sáng hàng ngày cho mỗi khách đăng ký (lên đến 2 người lớn & 2 trẻ em đi cùng)

      ĐƠN VỊ QUẢN LÝ, VẬN HÀNH

      Tập Đoàn Hyatt - Thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới

      TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN HYATT NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

      Sở hữu 13 thương hiệu với hơn 700 khách sạn trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ

      Tập đoàn Hyatt được sở hữu bởi một trong những gia tốc giàu có và quyền lực nhất nước

      Được sáng lập tại Mỹ vào năm 1957 bởi Jay Pritzk. Gia tộc Pritzker là một trong những gia đình giàu có nhất nước Mỹ xuất hiện trong danh sách của Forbes từ năm 1982.

      Là nhà bảo trợ của Giải thưởng kiến trúc Pritzker là giải thưởng thường niên của quỹ Hyatt và được điều hành bởi dòng họ Pritzker. Đây là giải thưởng danh nhất trên thế giới về kiến trúc, được xem là “giải Nobel” trong lĩnh vực kiến trúc.

      “ Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Hyatt được ra mắt vào năm 1980

      CHỦ ĐẦU TƯ

      Logo BIMGroup BIMLand

      BIM Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam

      Tập đoàn BIM Group có trụ sở chính tại Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Tập đoàn được thành lập từ năm 1994 bởi Ông Đoàn Quốc Việt – một doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và thương mại dịch vụ tại Ba Lan

      Trong quá trình xây dựng và phát triển, BIM Group đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển Du lịch & Đầu tư Bất động sản( BIM Land ) , Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ Thương mạiNăng lượng Tái tạo. Hiện nay, BIM Group cùng các công ty thành viên đang đầu tư trên phần lớn các tỉnh thành của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên gần 7.000 người. Tập đoàn chủ trương phát triển kinh tế theo hướng gắn liền lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, vì vậy các lĩnh vực đầu tư kinh doanh của BIM Group đều đạt hiệu quả cao, phát triển đồng bộ. Tập đoàn đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp tư nhân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.

      Một số dự án BĐS tiêu biểu của Tập Đoàn BIM Group:

      1. Ha Long Marina
      2. Phu Quoc Marina
      3. Khách sạn Halong Plaza
      4. Fraser Suites Hanoi
      5. Khách sạn Holiday Inn (Viêng Chăn-Lào)
      6. Toong Samsenthai (Lào)
      7. Royal Square (Viêng Chăn-Lào)

      =>Tìm hiểu thêm về chủ đầu từ BIM Group tại đây: https://bimgroup.com/vi/about-us

      CÁC LOẠI HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA BIMGROUP

      Nghỉ dưỡng kết hợp giải trí - xu hướng mới cho nhà đầu tư BĐS biển đảo 2020
      DU LỊCH VÀ BẤT ĐỘNG SẢN
      DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI
      NÔNG NGHIỆP - THỰC PHẨM
      NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO

      ĐƠN VỊ TƯ VẤN

      Ar+d
      IntaraN
      The Flaming Beacon
      LTW

      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN PARK HYATT PHU QUOC

      Đăng ký để nhận thông tin chuẩn xác nhất về PARK HYATT PHÚ QUỐC