1. Mô tả công việc

– Thiết lập, hoạch định kế hoạch kinh doanh, quảng bá các sản phẩm bất động sản.
– Hỗ trợ các thủ tục mua bán, thủ tục pháp lý liên quan đến các sản phẩm của công ty.
– Hỗ trợ công tác kinh doanh thủ tục giấy tờ, hợp đồng với khách hàng
– Là cầu nối giữa Quản lý với Chuyên viên Kinh doanh trong phòng ban.
– Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, mục tiêu kế hoạch đặt ra cho phòng Kinhdoanh.
– Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
– Cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn trong qua trình phỏng vấn.

2. Yêu vầu

– Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồn.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương dưới 1 năm
– Am hiểu về một số luật trong bất động sản.

3. Quyền lợi

– Thời gian làm việc: giờ hành chính. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
– Thu nhập lương cơ bản 4 – 7 triệu (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + hoa hồng
– Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

4. Thời gian làm việc

– Thứ 2 đến thứ 6: làm việc từ 8h15 – 12h & 13h30 – 17h45.
– Thứ 7: làm việc buổi sáng từ 8h15 – 12h.

5. Yêu cầu hồ sơ gồm:

– Giấy giới thiệu của trường (nếu có)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản photo bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ, CMND, hộ khẩu
– 2 ảnh 3*4

**** Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ (trong đó có bao gồm CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và các thành tích đã đạt được) trực tuyến hoặc liên hệ phòng nhân sự: ***

Liên hệ phòng Nhân sự (Ms.Thảo)

– Email: thaotrinhpqr@gmail.com
– SĐT: 0901 886 662 
– Website: www.pqr.vn

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN NGAY

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.