1. Mô tả công việc
+ Gọi điện thoại cho khách hàng trên danh sách có sẵn.
+ Tư vấn những chương trình, giới thiệu sản phẩm của công ty
+Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
+ Đặt lịch hẹn chia sẻ cụ thể về sản phẩm sau đó chuyển thông tin lại cho phòng kinh doanh
2. Yêu cầu công việc
+ Nam/ Nữ, từ 20 tuổi trở lên, trình độ THPT
+ Không yêu cầu kinh nghiệm
+ Ưu tiên sinh viên mới ra trường
+ Kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại.
+ Kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên bán hàng qua điện thoại.
+ Chăm chỉ, nhẫn nại và nhạy bén trong kinh doanh, tự tin, năng động, hoạt bát.
+ Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
3. Quyền lợi
+ Mức lương 3-5 triệu/ tháng + Hoa hồng khi phát sinh giao dịch + thưởng vượt chỉ tiêu.
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Giao tiếp cơ bản và nâng cao khả năng”hiểu thấu” khách hàng
+ Được làm việc trong môi trường ổn định, thân thiện và năng động.
+ Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
+ Đươc ” sinh hoạt ” trong 1 cộng đồng trẻ trung năng động, văn phòng chuyên nghiệp.
4. Thời gian làm việc
FULL TIME
– Thứ 2 đến thứ 6: làm việc từ 8h15 – 12h & 13h30 – 17h45.
– Thứ 7: làm việc buổi sáng từ 8h15 – 12h.
PART TIME: Thời gian linh động.
5. Yêu cầu hồ sơ gồm:
– Giấy giới thiệu của trường (nếu có)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản photo bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ, CMND, hộ khẩu
– 2 ảnh 3*4
**** Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ (trong đó có bao gồm CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và các thành tích đã đạt được) trực tuyến hoặc liên hệ phòng nhân sự: ***
Liên hệ phòng Nhân sự
– Email: tuyendung@pqr.vn
– SĐT: 0901 886 662
– Website: www.pqr.vn
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN NGAY
Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.