PQR – Chiều ngày 5 tháng 12 vừa qua, Địa ốc PQR đón hơn 120 nhà đầu tư đến Bãi Trường cùng tham dự sự kiện khai trương khu tiện ích Hồ bơi & Clubhouse thuộc dự án biệt thự compound The Residence Phú Quốc.

The Residence Phú Quốc chính thức khởi công từ đầu tháng 10, chỉ hơn hai tháng triển khai xây dựng thần tốc với đội ngũ kỹ sư và nhân công tinh nhuệ giúp dự án dần thành hình với một số phân khu đầu tiên: toàn bộ phần móng dãy biệt thự hai mặt tiền, căn biệt thự song lập, hệ thống hạ tầng giao thông nội khu, đặc biệt là phân khu Hồ bơi & Clubhouse Navara.

Hơn 120 nhà đầu tư và doanh nghiệp địa phương đến tham sự sự kiện
Khách hàng check in tại sự kiện khai trương

Được xây dựng trên diện tích 1000 m2, Hồ bơi & Clubhouse là một trong những điểm nhấn tiện ích quan trọng thuộc tổ hợp dịch vụ tiện ích chuẩn 4* quốc tế của The Residence Phú Quốc. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng mang hơi thở Latin phóng khoáng cùng những vũ điệu flamenco đầy nóng bỏng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm giải trí sôi động nhất phục vụ nhu cầu vui chơi và thư giãn cho tất cả cư dân thượng lưu của The Residence Phú Quốc.

Chủ đầu tư cùng quý đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành
Chủ đầu tư cùng quý đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành
Kiến trúc cổ điển Tây Ban Nha pha trộn sự ngọt ngào của Đảo Ngọc tạo nên vẻ đẹp quyến rũ làm say mê người thưởng thức

Tại buổi khai trương, đại diện kinh doanh Địa ốc PQR cùng hệ thống sàn phân phối đã vinh hạnh tiếp đón hơn 120 quý nhà đầu tư đến tham dự. Là những vị khách đầu tiên đến và trải nghiệm không gian tiện ích đẳng cấp quốc tế, quý khách hàng thực sự hài lòng và càng tin tưởng vào tiềm lực của chủ đầu tư lẫn đơn vị phân phối dự án, sẵn sàng quyết định đầu tư cho giai đoạn mới của The Residence Phú Quốc. Ngay trong buổi lễ, 20 căn biệt thự tiếp theo của dự án đã nhanh chóng tìm được chủ nhân sở hữu.

Chuyên viên kinh doanh Địa ốc PQR hỗ trợ tư vấn khách hàng thông tin dự án

Concept sản phẩm độc đáo

Bên cạnh sự hội tụ của nhà đầu tư trên khắp cả nước, sự kiện còn đón chào đại diện các doanh nghiệp địa phương. Điều này càng khẳng định sức hút mạnh mẽ của The Residence Phú Quốc đối với nhu cầu của nhà đầu tư địa phương và thị trường bất động sản Phú Quốc cuối năm.

Tại sự kiện, bà Hồ Kim Liên – chủ doanh nghiệp thương hiệu nước mắm Khải Hoàn, chủ tịch Hội nước mắm truyền thống Việt Nam đã có câu chuyện trải lòng về khát khao nâng tầm Phú Quốc trên bản đồ du lịch Thế Giới.

Rất đông nhà đầu tư đến tham dự sự kiện khai trương tiện ích The Residence Phú Quốc

Trên tiến trình thăng cấp trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam đến năm 2021, Phú Quốc đã và đang phát triển đồng bộ về dịch vụ – du lịch – nghỉ dưỡng. Bên cạnh nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông, cơ sở du lịch cao cấp, Phú Quốc còn rất cần một điểm đến có thể quy tụ và lưu giữ những bản sắc văn hóa, đặc sản địa phương. Đó là một nơi tập trung tinh hoa văn hóa để níu chân du khách bằng chính những câu chuyện ngành nghề truyền thống.

Khi nói về Phú Quốc, người ta không quên nhắc đến những di tích lịch sử hay đặc sản bản địa như nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai và rượu sim Phú Quốc. Những đặc sản gắn bó với vùng đất này đến mấy trăm năm phát triển. Điển hình như nước mắm Phú Quốc giờ đây đã trở thành sản phẩm “chỉ dẫn địa lý” và góp mặt trên thị trường ẩm thực Thế giới. Vậy nên Phú Quốc cần phải xây dựng được một hệ thống lưu trữ đặc sản với quy mô lớn hơn, điều mà nếu chỉ một vài doanh nghiệp nhỏ lẻ tự làm thì sẽ không bao giờ hoàn thành được.

Bà Hồ Kim Liên chia sẻ thêm: Khi được chủ đầu tư Hạ Tầng Đô Thị Corp giới thiệu về sản phẩm mới của dự án The Residence Phú Quốc mang tên Villa Galicia, tôi đã rất phấn khởi và hào hứng bởi concept sản phẩm này cực kỳ phù hợp với nhu cầu phát triển của Phú Quốc trong tương lai.

Concept showroom nước mắm tại Villa Galicia – The Residence Phú Quốc

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 11, Villa Galicia được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất của dự án khi là biệt thự 2 mặt tiền đầu tiên của khu vực Bãi Trường. Chủ đầu tư đã dành riêng 14 căn biệt thự Galicia trên trục đường tỷ đô 68m để triển khai concept phát triển showroom lưu trữ những đặc sản Phú Quốc. Nơi để du khách dừng chân khám phá trải nghiệm câu chuyện làm nghề của làng chài, góp phần nâng tầm tinh hoa văn hóa và đặc sản Đảo Ngọc.

Địa ốc PQR – Đại diện kinh doanh uy tín

Hơn 6 năm gắn bó cùng vùng đất Phú Quốc, đồng hành cùng những chủ đầu uy tín phát triển bất động sản từ Bắc Đảo đến Nam Đảo, chứng kiến sự thay da đổi thịt từng ngày của Đảo Ngọc, Địa ốc PQR càng khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn khi chọn Phú Quốc để phát triển và xây dựng thương hiệu phân phối bất động sản nghỉ dưỡng uy tín và chuyên nghiệp.

Nhân viên địa ốc PQR luôn phục vụ quý khách hàng với tôn chỉ “tận tâm – uy tín – chất lượng”

Theo chia sẻ của ông Hồ Thanh Dự – Giám đốc kinh doanh Địa ốc PQR: Chất lượng – Đẳng cấp – Phù hợp thị trường là tiêu chí hàng đầu để Địa ốc PQR quyết định chọn những sản phẩm mang giá trị thực, đảm bảo tiềm năng lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư. Đó cũng là lý do Địa ốc PQR hợp tác cùng Hạ Tầng Đô Thị Corp phát triển và phân phối dự án The Residence Phú Quốc, giới thiệu một sản phẩm độc đáo đến quý khách hàng. Một sản phẩm biệt thự không dừng ở yếu tố nghỉ dưỡng ngắn hạn, mà còn là nơi lưu trú lâu dài, nơi tạo ra xu hướng lưu giữ tinh hoa vùng miền đầu tiên của Đảo Ngọc.

Mỗi sự phải hồi tích cực của quý khách hàng chính là động lực để Địa ốc PQR tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình – khẳng định thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại thị trường Phú Quốc.