PQR – Nhiều chủ đầu tư lớn đã tham gia khai thác phân khúc Shophouse, Shop Villas quy cách nhà phố tích hợp được nhiều chức năng… tại Phú Quốc

Các chủ đầu tư tham gia khai thác

Quý I/2019, BĐS du lịch tiếp tục sôi động khi đón nhận nhiều dòng sản phẩm, thu hút giới đầu tư và thanh khoản tốt. Bên cạnh phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư cũng dành nhiều sự quan tâm đến phân khúc nhà phố thương mại – Shophouse với định hướng bổ sung thêm chuỗi dịch vụ mua sắm, giải trí cho các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Đặc biệt trong tháng 2, tập đoàn BIM Group công bố dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc – Là mô hình biệt thự phố hai mặt tiền, tích hợp hai chức năng vừa kinh doanh và vừa nghỉ dưỡng. Dự án có vị trí tại Bãi Trường, phía tây nam Phú Quốc, bao gồm 96 nền biệt thự thương mại, diện tích 280-300m2.

Phân khúc nhà phố thương mại tại Kiên Giang thu hút đầu tư
Mô hình đầu tư mới Palm Garden Shop Villas Phu Quoc

Sản phẩm có thể phát triển thành Shophouse tích hợp nhiều tính năng bao gồm ở – kinh doanh – cho thuê và đầu tư. Đây chính là giải pháp giúp phát triển mua sắm, thương mại, níu giữ lượng du khách cũ và thu hút nguồn du khách mới.

Mỗi dự án sẽ đều có hàng loạt tiện ích như hồ bơi vô cực, sân tennis, quảng trường, cầu cảnh quan, hệ thống nhà hàng, siêu thị đặc sản…

Sở hữu vị trí sát biển, ngay trung tâm thành phố, tọa lạc trên trục đường du lịch huyết mạch của Phú Quốc và liền kề chợ đêm. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đón lượng du khách vượt trội mỗi năm. Từ đó dễ dàng mở ra cơ hội kinh doanh dịch vụ du lịch như nhà hàng ẩm thực, cà phê, các cửa hàng thời trang, bar sôi động, mini hotel…

Nhiều tiềm năng phát triển nhà hạ tầng hoàn thiện

Bộ Giao thông Vận tải cũng vừa yêu cầu hoàn thiện xây dựng tuyến Lộ Tẻ – Rạch Sỏi trong tháng 3/2020. Đây là tuyến giao thông huyết mạch nhằm kết nối Kiên Giang với Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, tỉnh Kiên Giang cũng sẽ nâng cấp các tuyến Quốc lộ 80, 63, 61 và N1, tạo điều kiện khơi dòng giao thông và tăng liên kết vùng.

Phú Quốc cũng đang đẩy mạnh phát triển du lịch, hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn, đón du khách từ khắp các nước qua cửa khẩu quốc tế Việt Nam. Dự kiến đến năm 2020 sẽ đạt hàng chục triệu lượt du khách và chỉ số này vẫn sẽ tiếp tục tăng cao trong những năm sau.

Nguồn: vnexpress.net

WordPress Video Lightbox Plugin